chổ phình ra không thấy kẻ làn chồ này cong tý thôi, đâu phải chuyển làn, mà sao xxx nhìn xa thế cơ à? hay là chỉ gọi đại, không trúng thì trật.Các cao nhân chỉ rồi nè bác :
chổ phình ra không thấy kẻ làn chồ này cong tý thôi, đâu phải chuyển làn, mà sao xxx nhìn xa thế cơ à? hay là chỉ gọi đại, không trúng thì trật.
Em xác nhận chỗ này có thêm làn. Bác xem kỹ lại clip cũng có thấy. Còn XXX đã căn thì nó nhìn kinh lắm
Em đi qua ngã tư này hàng ngày, em hay đi thẳng từ bên này ngã tư (lane thứ 2 từ trái qua) sang bên kia (bên phải con lươn, bên trường Nguyễn Thượng Hiền), nên không cần chuyển lane và bật xi nhan làm gì
Bọn xxx luôn lợi dụng sự bất hợp lý của GT Công chánh ,điều đặc biệt ở trên đường <khu vực nó phụ trách mà > để chộp kiếm bánh mỳ .
Cảm ơn bác chủ đã share, những thread như vầy rất hữu ích cho anh em. Cái mạng lưới giao thông ở VN thì cứ như bẫy: biết trước bẫy thì thoát, ko biết thì 'dính'. Móa nó cái bọn XXX, cha mẹ tụi bay nuôi cho lớn để ra đường đứng làm chuyện thất đức!
Cũng có thể là 1 lý do. Nhưng taxi bị đón đầu từ xa, không lẽ mắt mấy ảnh như thiên lý nhãn sao...nếu vậy thì nên được đưa và kỷ lục guinnessTaxi có thêm lỗi quá ngày đăng kiểm nữa, không như xe cá nhân, đến sát ngày họ mới đi đăng kiểm, nhiều xe bị lỗi trả về thành ra quá ngày.
Chổ này e đi đa số biển số tỉnh là bị vịn vô hết .... Bữa thấy bác kia biển cần thơ qua đây cũng bị vịn mà ko biết thoát ko
Tuần rồi e mới bị tuýt chỗ này, tội của em là không bật đèn tín hiệu chuyển land khi đi từ giao lộ bên này sang giao lộ bên kia, lúc đó em cũng đang bực bội trong người, e cãi tới luôn, lock cửa không trình giấy tờ gì hết,
Em nói với xxx rằng em đi thẳng không có chuyển land gì hết, nên ko đưa giấy tờ kiểm tra, haizzzz, cãi lung tung, xíu nữa nó thấy khó ăn quá, nó cho đi.
Không biết e nói có đúng ko, em nhờ các bác giải thích dùm vụ này. haizzzz
Em nói với xxx rằng em đi thẳng không có chuyển land gì hết, nên ko đưa giấy tờ kiểm tra, haizzzz, cãi lung tung, xíu nữa nó thấy khó ăn quá, nó cho đi.
Không biết e nói có đúng ko, em nhờ các bác giải thích dùm vụ này. haizzzz
Bẫy thứ nhất:
- trước đèn, Đường đang 2 lane thì phình ra thành 3 lane, mặc nhiên lane mình đang chạy sẽ thành lane giữa. Cứ vậy mà bám dãi phân cách là dính chuyển lane không có tín hiệu.
Bẫy thứ hai:
- khi mình dừng chờ đèn thì đường đang là 3 lane, chạy tiếp qua bên kia thì tiếp tục phình ra thành 4 lane ( tính luôn lane trong được chia bằng dãi phân cách cứng)
- trước đèn, Đường đang 2 lane thì phình ra thành 3 lane, mặc nhiên lane mình đang chạy sẽ thành lane giữa. Cứ vậy mà bám dãi phân cách là dính chuyển lane không có tín hiệu.
Bẫy thứ hai:
- khi mình dừng chờ đèn thì đường đang là 3 lane, chạy tiếp qua bên kia thì tiếp tục phình ra thành 4 lane ( tính luôn lane trong được chia bằng dãi phân cách cứng)
Chỉnh sửa cuối: