cãi nhau với thằng hâm mệt nhắm. các bác cứ xem nó là .... gì cũng đc
Ủa sao trong link bài báo này xe máy nằm trong gầm trục trước đầu xe cont, vậy là đụng trước mặt tài xế rồi hả các bác? Vậy tài xế phải thấy chứ?
Bác xem clip sẽ rõỦa sao trong link bài báo này xe máy nằm trong gầm trục trước đầu xe cont, vậy là đụng trước mặt tài xế rồi hả các bác? Vậy tài xế phải thấy chứ?
Thằng này bị khùng mới trốn trại hả các bác?đó là tình trạng GT ở VN nhiều xe 2B, lái xe 4B phải biết quan sát và nhường đường, Nên quy định lái xe tải phải kiểm tra mắt và chất kích thích hàng quý , đế tránh kiểu không nhìn thấy khi lái xe.
em nghỉ xe không tải và đi quốc lộ nên lơ ngủ rồi. nhưng có khi cũng không có vì đáng lẽ gặp chuyện lơ nhảy xuống trước.Thường xe cont phải có chú lơ đi kèm , khi vào mấy chổ rẻ chú lơ phải lú đầu ra quan sát phụ cho tài xế . Vậy thì chú lơ đâu rồi ?
Lơ nó chỉ nhìn phụ bên hông phải của rơmooc khi quẹo phải coi có xe nào cặp hông ko thôi. Với lại chỉ hữu ích khi vào kho cty chỉ de, nhất là đứng dưới chỉ de ở góc mù tài xế nhìn kiếng hậu ko thấy.Thường xe cont phải có chú lơ đi kèm , khi vào mấy chổ rẻ chú lơ phải lú đầu ra quan sát phụ cho tài xế . Vậy thì chú lơ đâu rồi ?
E có 1 thời gian ôm cont chạy mà chỉ chạy 1 mình ko cần lơ.
xe máy băng qua đường đi ngược chiều về đường 17 em nghĩ thế.Rõ ràng xe cont. đang từ KCN rẻ phải vào QL1A, em 2b này rẽ đi đâu vậy? (vì đây là ngã ba mà? rẻ phải thì không đúng lắm, còn muốn rẽ trái về lại SG sao lại chạy như vậy?)
Tui thấy giống như có ma.
Đúng là từ 2 bánh lên 4 bánh xong, bảo chạy xe máy lại là em cũng hơi ớn ớn rồi (đường lộ)Em từ 2 bánh lên 4 bánh hơn năm nay nên chia sẽ thật lòng là tâm lý đi 2 bánh éo quan cmn tâm gì cả. Riêng em khá hơn tí là biết nhìn kính chiếu hậu lúc còn đi 2 bánh. Sau khi lên 4 bánh thì chạy 2 bánh chậm hẳn, đi đúng lane xe máy, trừ khi lane xe hơi trống thật mới dám tăng tốc lướt qua đám 2 bánh chạy quá chậm. Dân mình ý thức kém kinh nếu cứ lái 2 bánh mãi.