Kinh thật . Cách đây 15 ngày e cũng chứng kiến cảnh tương tự . Xe matiz từ trong lề tấp ra mà ko nhìn . Ko xi nhanh . Va vào cậu đi xe máy văng vào bánh sau của xe tải . Nát cặp chân người này . Ta ngồi dậy ngơ ngát nhìn đôi chân máu chảy như bơm ra . Người này chết vì mất máu sau đó . Xe matiz bỏ chạy luôn . Lái xe xin cẩn thận . Sau này mới biết tài xe đó say rượu
Nhìn cái clip thấy lái xe tải cố tình ép xe 2B về bên phải, rồi đụng vào xe 2B phía trước đầu xe rồi cuốn nạn nhân vào gầm xe, nếu luật VN xử lỗi gây tai nạn GT như tội hình sự,mức tối đa là tử hình thì mới chấm dứt được bọn lái xe tải chạy ẩu coi thường sinh mạng người khác.Mặc dù đa phần những tài xế xe Bus hay Container tại Việt Nam lái xe rất ẩu và ỷ mình là xe to nên bắt các xe nhỏ luôn luôn phải nhường. Nhưng trong trường hợp này thì khó có thể trách tài xế Container khi hai cô gái điều khiển xe máy liều lĩnh cúp đầu, hậu quả sau đó thật nặng nề.[pagebreak][/pagebreak]
Đây là lời cảnh tỉnh cho các chị em phụ nữ khi ra đường phải chú ý quan sát và tốt nhất là tránh xa các xe lớn như Container hay Bus, vì những mẫu xe này không thể phanh được ngay tức khắc như xe con, và tầm quan sát của tài xế cũng hạn chế vì có nhiều điểm mù.
Nhìn cái clip thấy lái xe tải cố tình ép xe 2B về bên phải, rồi đụng vào xe 2B phía trước đầu xe rồi cuốn nạn nhân vào gầm xe, nếu luật VN xử lỗi gây tai nạn GT như tội hình sự,mức tối đa là tử hình thì mới chấm dứt được bọn lái xe tải chạy ẩu coi thường sinh mạng người khác.
xe Container trong clip chay tuong doi can than, bo cua kha' la` tu` ton', ko biet bac xem clip nhu the nao ma lai binh luan nhu the?
RIPMặc dù đa phần những tài xế xe Bus hay Container tại Việt Nam lái xe rất ẩu và ỷ mình là xe to nên bắt các xe nhỏ luôn luôn phải nhường. Nhưng trong trường hợp này thì khó có thể trách tài xế Container khi hai cô gái điều khiển xe máy liều lĩnh cúp đầu, hậu quả sau đó thật nặng nề.[pagebreak][/pagebreak]
Đây là lời cảnh tỉnh cho các chị em phụ nữ khi ra đường phải chú ý quan sát và tốt nhất là tránh xa các xe lớn như Container hay Bus, vì những mẫu xe này không thể phanh được ngay tức khắc như xe con, và tầm quan sát của tài xế cũng hạn chế vì có nhiều điểm mù.
tuân thủ nguyên tắc chạy xe: vòng phía sau xe khác, trừ khi xe đó lên dốc, cầu hoặc Ze
P/s: bác cũng làm việc trong KCNC luôn hả bác!
Chỉnh sửa cuối:
Rõ ràng là xe máy cắt đầu và đi vào điểm mù nên xe công ko nhìn thấy
em thấy xe 2 bánh cố tình chạy vô đường cấm mà bác,xe Con chạy chậm,xi nhan xin đường đàng hoàng,em nghĩ 2 cô gái chạy ẩu quá,lại chạy lúc điểm mù nên Con k thấy dc,nói chung chuyện xảy ra ko ai muốn cả,chỉ mong mọi người tham gia giao thông ai cũng có ý thức thì sẽ hạn chế tai nạnNhìn cái clip thấy lái xe tải cố tình ép xe 2B về bên phải, rồi đụng vào xe 2B phía trước đầu xe rồi cuốn nạn nhân vào gầm xe, nếu luật VN xử lỗi gây tai nạn GT như tội hình sự,mức tối đa là tử hình thì mới chấm dứt được bọn lái xe tải chạy ẩu coi thường sinh mạng người khác.
Chỉnh sửa cuối: