Hạng B2
15/6/14
436
881
93
Đong nai
chia buồn vs tài xế công!!bác nên chia sẻ clip này cho ca q9 để bác tài đi tù ít thôi!hai cô gái ẩu quá!!vụ này mới lên báo ngay ngã tư cnc!!
 
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
Mong bác tài vượt qua vận đen.... ae lái xe rút kinh nguyệt (nghiệm) nha...
Ace tham gia giao thông hãy quý trọng tính mạng của mình và người thân, lái xe cẩn thận.
 
Hạng C
3/3/12
524
369
63
Quận 2, tp. HCM
E đoán thế này nhé.
Đèn quẹo trái còn khoàng 1. giây Đèn đỏ đi thẳng còn khoảng 2s thì Cont bắt đầu cài số cho xe chạy
Xe máy thấy còn 1.5s hay 1s gì đó "có quan sát hay không thi kg biết nhé" hoặc thấy còn xe gmay quẹo nên quẹo theo, khi nay thì xanh đã bật tài xế ỷ y đã hết xe quẹo trái nên chỉ nhìn trước hoăc bên trái hoặc xe gmay thấp hơn khoảng quan sát của xe con tai xe nhấn ga.... thế là
* nếu tài xế cảm nhận tốt khi có va chạm thi thắng ngay lúc 2 ngươi đang ở gầm bánh trước khả năng còn sống chỉ bi thương thôi... nhưng cặp bánh sau bồi thêm phát nữa thì đã muộn....
E cứ nhìn bánh sau nhún 1 cái rồi 1 cái là e lạnh hết cả xương
"THUẾ THấp VÀ XE OTO GIÁ KHOẢNG 2.000USD" như Ấn độ thì giảm được biết bao oan hồn như vậy phải kg các bác
r.i.p
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
chia buồn vs tài xế công!!bác nên chia sẻ clip này cho ca q9 để bác tài đi tù ít thôi!hai cô gái ẩu quá!!vụ này mới lên báo ngay ngã tư cnc!!
Đúng rồi, đa số những người chửi tài xế là những người đi xe máy, đương nhiên trừ những tài xế quá ẩu, liều mạng, bạt mạng và đập đá thì đa số tài xế cũng không ai chạy ẩu và muốn tai nạn. Đa phần xe hai bánh chạy thiếu ý thức. Có lần, lái ô tô đậu chờ đèn đỏ, có chiếc 2 bánh chen lên quẹt vào kiếng hậu mà còn quay qua quắc mắt nhìn, hôm đó không kẹt xe, chắc nhảy xuống ăn thua đủ với nó luôn quá.
 
Hạng B2
4/10/11
173
140
43
Tui thường đi ngang khu vực này, 2 cô gái này cố tình vượt xe cont, lọt vào điểm mù của xe này. Mấy cô này vừa ra ca, chắc vội về nhà nên đi tắt sang ngã ba đi ngược chiều về Linh Trung - ĐH Nông Lâm (Có rất nhiều xe máy chạy theo kiểu này rất nguy hiểm) Lái xe cont ko có lỗi trong trường hợp này, theo ý kiến cá nhân mình.
 
Hạng B2
18/5/13
154
103
43
E đoán thế này nhé.
Đèn quẹo trái còn khoàng 1. giây Đèn đỏ đi thẳng còn khoảng 2s thì Cont bắt đầu cài số cho xe chạy
Xe máy thấy còn 1.5s hay 1s gì đó "có quan sát hay không thi kg biết nhé" hoặc thấy còn xe gmay quẹo nên quẹo theo, khi nay thì xanh đã bật tài xế ỷ y đã hết xe quẹo trái nên chỉ nhìn trước hoăc bên trái hoặc xe gmay thấp hơn khoảng quan sát của xe con tai xe nhấn ga.... thế là
* nếu tài xế cảm nhận tốt khi có va chạm thi thắng ngay lúc 2 ngươi đang ở gầm bánh trước khả năng còn sống chỉ bi thương thôi... nhưng cặp bánh sau bồi thêm phát nữa thì đã muộn....
E cứ nhìn bánh sau nhún 1 cái rồi 1 cái là e lạnh hết cả xương
"THUẾ THấp VÀ XE OTO GIÁ KHOẢNG 2.000USD" như Ấn độ thì giảm được biết bao oan hồn như vậy phải kg các bác
r.i.p
Xe máy không quẹo trái mà đi thẳng qua ngã 3 để vào đường tắt nào đó nhé bác.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
chia buồn vs tài xế công!!bác nên chia sẻ clip này cho ca q9 để bác tài đi tù ít thôi!hai cô gái ẩu quá!!vụ này mới lên báo ngay ngã tư cnc!!
Thằng tài xế xe container này chắc mới chơi thuốc xong mới chạy vậy, nếu nó từ từ depart, và nhường cho 2B đi qua thì nó không giết 2 mạng người. Chia buồn quái gì với nó mấy bữa nó cán qua cái xe 4B của bác thì người trong xe cũng nát bét không thua gì nạn nhân xe 2B này.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Tui thường đi ngang khu vực này, 2 cô gái này cố tình vượt xe cont, lọt vào điểm mù của xe này. Mấy cô này vừa ra ca, chắc vội về nhà nên đi tắt sang ngã ba đi ngược chiều về Linh Trung - ĐH Nông Lâm (Có rất nhiều xe máy chạy theo kiểu này rất nguy hiểm) Lái xe cont ko có lỗi trong trường hợp này, theo ý kiến cá nhân mình.
thằng lái này có máu lạnh, nó cố ép 2B đi về bên phải rồi cán lên, thay vì chỉ cán lên bánh trước nó quay cho cán lên bán sau cho chết hẳn, chỉ có dùng thuốc lắc hay sì ke mới có kiểu lái đó.