Bác chủ đạp 85km/hmaf không tuân thủ giữ khoảng cách an toan nhé
Chiều chủ nhật đông lắm bác ơi, em mà nới khoảng cách ra là có xe khác trám vào thế chổ em ngay, thế thì khuya mới về tới nhà.
Mà chạy bám thế thì căng não lắm ạ
bác nói đúng,Mịa, nhấn ga lên rồi tấp phải( ở vn chả ai dạy cách chạy làm sao cho trật tự ở cao tốc cả =))))), nhương lại lens ngoài cho chúng nó vượt, các bác cứ đi len ngoài rồi chạy như rùa ko đứa này thì đứa khác nó cắt đầu thôi, mỗi người mỗi tính, k fai ai đi xe hơi cũng cẩn thận...
ở Úc tất cả các xe trên đường cao tốc đều phải "always keep left unless overtaking"luôn phải giử lane sát lề (ở VN thì keep right) trừ khi bạn vượt xe trước, nhưng vượt xong rồi phải trở lại lane trái tiếp.
Ở VN các bác cứ ôm lane giửa đường chạy. đường cho 120 km/h mà cứ giửa đường 80- 100 km/h thì làm sao người ta không vượt phải được.
mình lên cao tốc suốt đoạn đường chỉ giử phải, luôn nhìn kiếng hậu, thấy anh nào bám sát vào đích thì mình giảm tốc độ từ từ từ để chậm lại nhưng không dưới 60 km/h, anh thấy mình chậm là tự nhiên phải sang lane trái qua mặt thôi. sau đó mình đi lại đúng tốc độ ban đầu. còn mấy ông vượt phải trong lane khẩn thì không phải tài xế rồi, đó là mấy kẻ giết người.
bác nói đúng,
ở Úc tất cả các xe trên đường cao tốc đều phải "always keep left unless overtaking"luôn phải giử lane sát lề (ở VN thì keep right) trừ khi bạn vượt xe trước, nhưng vượt xong rồi phải trở lại lane trái tiếp.
Ở VN các bác cứ ôm lane giửa đường chạy. đường cho 120 km/h mà cứ giửa đường 80- 100 km/h thì làm sao người ta không vượt phải được.
mình lên cao tốc suốt đoạn đường chỉ giử phải, luôn nhìn kiếng hậu, thấy anh nào bám sát vào đích thì mình giảm tốc độ từ từ từ để chậm lại nhưng không dưới 60 km/h, anh thấy mình chậm là tự nhiên phải sang lane trái qua mặt thôi. sau đó mình đi lại đúng tốc độ ban đầu. còn mấy ông vượt phải trong lane khẩn thì không phải tài xế rồi, đó là mấy kẻ giết người.
E đi với bác là hợp đó ạ
Nhớ lại hôm trước về Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường thì đông, còn mỗi cái làn đường dừng xe khẩn cấp các anh ý cũng không tha, từ đủ loại xe cỏ rồi đến Mẹc rồi thì Bim cũng "ta có tiền ta đi xe xịn ta đi sao kệ ta". Bực mình e bật đèn khẩn cấp rồi đi sát cái vạch liền, mấy anh ý không dám leo lên luôn.
Ấy thế mà chỉ lơi ra có 5s, các anh ý ỷ động cơ to phóng vút qua cái, e ngẩn ngơ... Tại 3.0 nhà e không tăng áp
Do xe phía sau hổ báo quá thôi, khi nhưng khi lane bên phải an toàn thấy xe phía sau áp sát là em sẽ nhường. Vì không phải em tốc độ quy định rồi không nhường mà vì an toàn cho mình, ai chạy bao nhiêu quyền của họ, lâu lâu có clip xe sau xin đường hoài xe trước không cho thế chạy lên cúp đầu. Nguy hiểm vô cùng.e thì tùy: nếu nó xi nhan.nhá đèn liên tục => hổ báo/không nắm luật=>mình vô lane trong nếu ở trong vắng
ps: nhường vì muốn mình an toàn.
Bác màu đen nên quan sát phía sau. Thấy hổ báo thì nên nhường cho nó qua cho xong. An toàn cho bản thân là quan trọng
Bác chay có 80 sao không chay bên phai mà cu cam dau chay lane bên trai?View attachment 359903
Tối qua 18/10/2015, em gặp chú Mitsubishi Pajero Sport màu Ngọc Trinh...Vượt xe bá đạo tốc độ cao trên cao tốc, xém hại mình và hại người. Cũng may không sao nhưng làm mấy người thót tim.[pagebreak][/pagebreak]
Bác chay có 80 sao không chay bên phai mà cu cam dau chay lane bên trai?
Trước, sau và trái, phải đều có xe cả...không thể nhanh được bác ạ.
Trên CT, đoạn cho chạy 60/120 thì em chưa bao giờ chạy 115km vì toàn 120km (nếu có đường chạy - không kẹt xe)