Em thấy xe tải quay đầu đúng chỗ, có đèn xi nhan hông nên cũng không khó quan sát lắm, chiếc taxi 4c đã thấy và dừng lại chờ bình thường đó thôi. Chẳng qua ông xe khách chạy ẩu, may mà có đường cho ổng lủi vô
Thằng xe khách nó quẹo phải không signal thì hợp lý hơn là nó né, vì thấy thằng tải có cả dẫy đèn bên hông cũng sáng và có cả con xe taxi đang dừng nữa mà!
Đang quốc lộ mà quẹo phải đó đi đâu bác. Em khẳng định là nó né . Vì khi em dừng lại em thấy nó quay đầu ra đi tiếp. Này là do xe khách chạy ẩu chứ xe tải ko sai !Thằng xe khách nó quẹo phải không signal thì hợp lý hơn là nó né, vì thấy thằng tải có cả dẫy đèn bên hông cũng sáng và có cả con xe taxi đang dừng nữa mà!
Dạ xe tải quay đầu ở đó là đúng ko có gì sai hết bác ơi. Đúng là do xe khách chạy nhanh .Em hỏi ngu: vậy xe tải nó ko quay đầu ở giao lộ như thế thì quay ở đâu
Đoạn này là tới giao lộ, có biển báo giao lộ, có gở nổi giảm tốc, có vạch mũi tên chỉ hướng.
Tại giao lộ thì được phép rẽ cũng như quay đầu. Đâu có cấm quay đầu?
Nguyên tắc tới giao lộ phải giảm tốc độ.
Xe tải quay đầu có bật tín hiệu, vậy xe tải ko sai mà xe khách sai. Xe khách chạy ẩu, ko giảm tốc độ khi tới giao lộ, ko bật tín hiệu khi rẽ phải.
Tại giao lộ thì được phép rẽ cũng như quay đầu. Đâu có cấm quay đầu?
Nguyên tắc tới giao lộ phải giảm tốc độ.
Xe tải quay đầu có bật tín hiệu, vậy xe tải ko sai mà xe khách sai. Xe khách chạy ẩu, ko giảm tốc độ khi tới giao lộ, ko bật tín hiệu khi rẽ phải.
Với khoảng cách này với vận tốc này ABS hoàn toàn giúp xe an toàn..E cũng từng trải nghiệm nhiều vụ như thế này..bác chủ lần sau nên hạn chế tốc độ khi gần đèn đỏ nhé..