Dạ ban đêm sợ nhất những tình huống như này đó báce cũng bị 1 lần đang về hà tiên cũng may là chiếc xe tải thùng inox nó lóe sáng đèn đo e nhá pha lên gọi vào. ông già ngồi kế bên chỉ kịp la lên có xe là e thắng dúi dụi.
Xe khách chạy ẩu lắm bácông xe khách thấy tải quay đầu nhưng không muốn mất trớn nên đánh võng cúp đuôi tải để đi luôn, ai dè tải qua chưa hết thì vướng xe ngược chiều nên thắng lại..hú hồn là còn miếng đất trống để ông xe khách rúc vô...còn không thì lên bảng tin 24h
Nếu muốn qua đường ở nơi giao nhau với đường ưu tiên (cụ thể ở đây đường bác chủ là đường ưu tiên) thì chiếc xe tải kia phải đảm bảo không có xe nào ở xa mới được quay đầu hoặc rẽ qua đường.
Cơ mà ở Việt nam thì nó thích là nó phang - theo style bố thích, xe đang chạy ở đường ưu tiên phải thắng chúi nhủi hoặc phải lủi vào con hẻm như xe khách thì các bố lại phán chạy ẩu.
Nên kết luận là cái chết vì tai nạn giao thông ở Việt Nam sẽ bền vững như đã đang và sẽ xảy ra.
Cơ mà ở Việt nam thì nó thích là nó phang - theo style bố thích, xe đang chạy ở đường ưu tiên phải thắng chúi nhủi hoặc phải lủi vào con hẻm như xe khách thì các bố lại phán chạy ẩu.
Nên kết luận là cái chết vì tai nạn giao thông ở Việt Nam sẽ bền vững như đã đang và sẽ xảy ra.