Chắc Bác phải chạy bên lane xe máy mới thoát được nóem thì không bao giờ chạy sau lưng và cũng không cho nó chạy sau lưng mình, nguy hiểm quá
Nó thẳng rồi bác chủ mới de mà; chứ nó de tiếp tí nữa chắc dính;
Em nghi xe Con có gắn camera 360o;
Em đơ người luôn chứ có nhích được xe miếng nào đâu
Thêm một ý là thằng trước chết máy bất tử thì mình còn khoảng trống phía trước để móc hết vô lăng lấy xe ra được.Kinh nghiệm cho thấy khi dừng xe chờ nhớ dừng xa xe trước càng xa càng tốt, đề phòng xe sau ủi mình không bẹp đầu. Thằng trước có de mình có khoảng trống trở lái kịp.
Coi clip các bác cũng thấy là giữ khoảng cách với nó. Có điều lúc nó giảm tốc đột ngột thì em giảm tốc chậm hơn (bị động mà) nên khoảng cách bị rút ngắn lại. ĐL Độc Lập ko có phân lance theo phương tiện nên em nhảy vào trong đi cho nhanh. Nhưng hôm đó đến khúc đường xe máy đông + có cái cont đang đậu trong lề nên em lấy ra ngoài => xém vêu mỏ
Nguyên tắc là nếu bác chủ nhìn thấy gương chiếu hậu thì thằng tài của công mới nhìn thấy bác! Còn nếu bác ko thấy đc gương của nó thì nó cũng chả thấy bác đâu?! E đi xe máy gặp mấy ông tắp lề cũng vậy! Mình " thấy" nó thì nó mới thấy mình ạ!
Thường đậu trong Tp thi thoảng mấy anh/chị xe 4B trước cũng thi thoảng để N quên cài thắng tay, trôi nhẹ...
Ngán nhất mấy bác tài cố vượt đèn vàng, đến khi bị đỏ, cán vạch người đi bộ...99% mình chuẩn bị bóp còi, vì các bác de rất nhanh về sau, sợ bị phạt (!)
Còn ra QL, thấy mấy cụ này, em thường cách xa trên 5m,,,nhưng đúng là hãi khi nhìn clip này thật!!!
Ngán nhất mấy bác tài cố vượt đèn vàng, đến khi bị đỏ, cán vạch người đi bộ...99% mình chuẩn bị bóp còi, vì các bác de rất nhanh về sau, sợ bị phạt (!)
Còn ra QL, thấy mấy cụ này, em thường cách xa trên 5m,,,nhưng đúng là hãi khi nhìn clip này thật!!!
Kinh nghiệm cho thấy khi dừng xe chờ nhớ dừng xa xe trước càng xa càng tốt, đề phòng xe sau ủi mình không bẹp đầu. Thằng trước có de mình có khoảng trống trở lái kịp.
nói lý thuyết là thế thôi bác nhưng tới lúc bị nếu người ko bình tỉnh thì bị đóng cmn băng, còn nếu người bình tĩnh thì cũng bị phân tâm rất nhiều. Nếu như lùi có xe sau là ăn cho hết, nếu đánh lái gấp bên tay phải thì sỡ xe máy té thì mệt nữa, còn đánh lái sang trái nếu xe thấp thấp quan sát được phía trước ko sao còn nếu gặp tải ko quan sát được thì cho tiền cũng ko dám nữa, lỡ có xe ngược chiều tới thì xong hàng. Sau khi tính toán đưa ra quyết định thì cái đít xe trước nó gần kề mình rồi có đánh lái nhanh cỡ nào cũng bị qoẹt nhát.
Nguyên tắc là nếu bác chủ nhìn thấy gương chiếu hậu thì thằng tài của công mới nhìn thấy bác! Còn nếu bác ko thấy đc gương của nó thì nó cũng chả thấy bác đâu?! E đi xe máy gặp mấy ông tắp lề cũng vậy! Mình " thấy" nó thì nó mới thấy mình ạ!
Em không nghĩ vậy. Căn theo vị trí ngồi tài thì bên tay trái tài còn một khoảng nữa bao gồm đầu xe (đèn), gương hậu, thân xe,... nên xe trước vẫn thấy được mình
Em xem đi xem lại thì chắc chắn chiếc cont có cảm biến de vì nó dừng quá chuẩn !
em nghĩ đó chỉ là điều kiện cần thôi;Nguyên tắc là nếu bác chủ nhìn thấy gương chiếu hậu thì thằng tài của công mới nhìn thấy bác! Còn nếu bác ko thấy đc gương của nó thì nó cũng chả thấy bác đâu?! E đi xe máy gặp mấy ông tắp lề cũng vậy! Mình " thấy" nó thì nó mới thấy mình ạ!
chứ xe quay xéo thì chắc cú là bác thấy cái gương, còn tài kia có thấy không thì hên xui nhé.