Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
người tiêu dùng Việt có thói quen tiêu dùng tiết kiệm; ngay cả khi sử dụng ô tô cũng vậy; hỏi 10 người mua xe thì 09/10 người là chọn toy; honda. Hỏi vì sao vậy??? Trả lời:
1/ mua đi xong muốn bán để đổi xe khác thì đỡ rớt giá;
2/ chi phí sửa chữa bảo dưỡng rẻ.
rất ít người sử dụng ô tô ở Việt nam quan tâm đến các tính năng an toàn như túi khí ; khung sườn; hệ thống lái; túi khí....
nói chung là cũng do đánh thuế cao quá nên dân không kham nổi. Thật ra giá xe và phụ tùng của mẹc ; bmw; lex; audi ở Campuchia cũng bình thường và cao hơn một chút so với toy chứ không đắt đỏ như ở ta; qua Campuchia thấy toàn xe xịn; qua Malaysia thấy nông dân đi bán tải của toy; ford mới tinh mà chở cỏ bò . Hix nói ra thấy buồn thật.
ở ta mà giá xe rẻ như bèo như bên Campuchia thì dân ta cũng đi meco; bmw; lexus; audi hết rồi chứ ai dại gì đi thánh toy và hond làm gì.
em nói nhiều quá nhưng không tranh luận.
Ngay ở bên Mẽo Xe Đức như Mer, BMW... giá bán cũng cao hơn xe Toy, xe Nhật... và dịch vụ cũng như phụ tùng đều hiếm và mắc hơn xe Nhật, không có chuyện rẻ hơn, dân có thu nhập tương đối cao mới chịu được các phí này.
Tương tự ở VN , Dịch vụ và phụ tùng xe Đức mắc, nên việc bảo dưỡng xe của người đi xe Đức không thường xuyên, và có thể bị lắp phụ tùng nhái, chính thế có thể xảy ra các tai nạn như trên do lỗi KT mất thắng, mất lái ... do phụ tùng kém CL, bảo trì kém.
 
Hạng B1
9/8/14
83
184
33
dĩ nhiên phải cao hơn xe Nhật; nhưng không cao quá đáng như ở ta.
mẹc; BMW mà chê thì có nước đi bộ là phương án tối ưu và tiết kiệm nhất.
oser hùng râu đang đi bộ nên độ cân bằng rất tốt; thắng và lái cũng tốt nhất hành tinh.
 
Hạng B2
21/3/07
182
104
43
Visit Site
máy dầu không xài bugi đánh lửa mà dùng bơm phun mạnh dầu thành dạng sương , rồi ép mạnh nóng làm máy nổ xe chạy. Xe chạy dầu thì ít lo tia lữa điện làm cháy dầu rò tỉ , nhưng nếu lật như vậy mà máy vẫn nổ thì dầu phun với áp lực lớn vào máy nóng cũng sẽ cháy không thua gì xe xăng, mà cháy đến thùng dầu thì cũng nổ như bom.
Thế tại sao các vụ tai nạn cháy xe do tại nạn em thấy chủ yếu là xe xăng. Dầu bắt tia lửa điện em nghĩ k cháy được mới đúng chứ ạ, nhiệt độ hóa hơi của dầu cao hơn nhiệt độ thông thường mà bác, hình như trên 40 độ.
 
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Mer quảng cáo không tốn tiền luôn . Gặp chiếc ỉn là ...
 
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Mer S mà 1 số cụ cứ liên tưởng đến Ỉn với Tủn.
Sorry! Cái tâm, cái tầm, và cái đẳng của mấy cụ này chưa qua nổi con Ỉn.
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
người tiêu dùng Việt có thói quen tiêu dùng tiết kiệm; ngay cả khi sử dụng ô tô cũng vậy; hỏi 10 người mua xe thì 09/10 người là chọn toy; honda. Hỏi vì sao vậy??? Trả lời:
1/ mua đi xong muốn bán để đổi xe khác thì đỡ rớt giá;
2/ chi phí sửa chữa bảo dưỡng rẻ.
rất ít người sử dụng ô tô ở Việt nam quan tâm đến các tính năng an toàn như túi khí ; khung sườn; hệ thống lái; túi khí....
nói chung là cũng do đánh thuế cao quá nên dân không kham nổi. Thật ra giá xe và phụ tùng của mẹc ; bmw; lex; audi ở Campuchia cũng bình thường và cao hơn một chút so với toy chứ không đắt đỏ như ở ta; qua Campuchia thấy toàn xe xịn; qua Malaysia thấy nông dân đi bán tải của toy; ford mới tinh mà chở cỏ bò . Hix nói ra thấy buồn thật.
ở ta mà giá xe rẻ như bèo như bên Campuchia thì dân ta cũng đi meco; bmw; lexus; audi hết rồi chứ ai dại gì đi thánh toy và hond làm gì.
em nói nhiều quá nhưng không tranh luận.
Lôi ông Campuchia vào đây làm gì bác, bác thử qua Thái Lan xem xe Đức nhiều hay xe Nhật.
Bố khỉ, chúng tôi cũng muốn mua xe Đức lắm nhưng tiền ít đành chịu, vay mượn hoặc cày lắm có mấy trăm triệu thì mua xe Đức kiểu gì?
Còn tiền bảo dưỡng thì chúng tôi chịu được, nhưng tiền phụ tùng thì đắt vãi, con ốc xe thay mất mấy trăm nghìn đến tiền triệu, cặp gương bị thằng mới được đặc xá "vay không hoàn lại" mấy chục triệu...
hy vọng bác làm to, miễn giảm thuế phí cho xe ô tô Đức để bọn dân đen như em được phổ cập xe Đức nhá...
 
Hạng D
16/4/07
2.336
633
113
người tiêu dùng Việt có thói quen tiêu dùng tiết kiệm; ngay cả khi sử dụng ô tô cũng vậy; hỏi 10 người mua xe thì 09/10 người là chọn toy; honda. Hỏi vì sao vậy??? Trả lời:
1/ mua đi xong muốn bán để đổi xe khác thì đỡ rớt giá;
2/ chi phí sửa chữa bảo dưỡng rẻ.
rất ít người sử dụng ô tô ở Việt nam quan tâm đến các tính năng an toàn như túi khí ; khung sườn; hệ thống lái; túi khí....
nói chung là cũng do đánh thuế cao quá nên dân không kham nổi. Thật ra giá xe và phụ tùng của mẹc ; bmw; lex; audi ở Campuchia cũng bình thường và cao hơn một chút so với toy chứ không đắt đỏ như ở ta; qua Campuchia thấy toàn xe xịn; qua Malaysia thấy nông dân đi bán tải của toy; ford mới tinh mà chở cỏ bò . Hix nói ra thấy buồn thật.
ở ta mà giá xe rẻ như bèo như bên Campuchia thì dân ta cũng đi meco; bmw; lexus; audi hết rồi chứ ai dại gì đi thánh toy và hond làm gì.
em nói nhiều quá nhưng không tranh luận.
Cho em hỏi 1 câu đơn giản: sao bên Mẽo toy nó vẫn số 1 vậy? Hay dân Mẽo nó cũng ngu như dân mình?
 
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Cho em hỏi 1 câu đơn giản: sao bên Mẽo toy nó vẫn số 1 vậy? Hay dân Mẽo nó cũng ngu như dân mình?
Hic ! Tại Toy ở VN coi thường tụi mình bác ơi . Chứ ở Mỹ đâu dám . Cà chớn là nó biến khỏi nước Mỹ luôn . Nước Mỹ luôn coi an toàn tính mạng con người là hàng đầu . Từ tiêu chuẩn hàng thực phẩm, xe cộ , ngay cả đào tạo bác sĩ cũng lâu hơn bên mình (xin lỗi mình không có ý đề cao nước Mỹ , bài xích mấy anh sx oto nước minh) mình chỉ bức xúc mình bỏ ra nhiều tiền mà sử dụng xe kém an toàn mà thôi .
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Hic ! Tại Toy ở VN coi thường tụi mình bác ơi . Chứ ở Mỹ đâu dám . Cà chớn là nó biến khỏi nước Mỹ luôn . Nước Mỹ luôn coi an toàn tính mạng con người là hàng đầu . Từ tiêu chuẩn hàng thực phẩm, xe cộ , ngay cả đào tạo bác sĩ cũng lâu hơn bên mình (xin lỗi mình không có ý đề cao nước Mỹ , bài xích mấy anh sx oto nước minh) mình chỉ bức xúc mình bỏ ra nhiều tiền mà sử dụng xe kém an toàn mà thôi .
Vấn đề không phải coi thường, mà tùy thị trường, đường VN có cho phép xe chạy nhanh không ? trong khi đường ở Mẽo xe được phép chạy rất nhanh và yêu cầu đảm bảo an toàn cao. Ở VN thiết kế 10 túi khí là phí phạm khi tốc độ max trên quốc lộ là 80km/h, cao tốc cho nhanh hơn nhưng có mấy đường cao tốc. Bác nào vào cao tốc cứ max 120, thì người nhà cũng nên chuẩn bị tinh thần sẵn.
Xe Đức cũng vậy thiết kế khi bán cho VN cũng tiết giảm tối đa, 2 người ngồi trên xe còn sống là do may mắn thôi, xe chạy cỡ 4-50km/h va và cục bêtông , đây là va chạm nhẹ nên sống sót, chứ mà đụng trực diện với xe tải hay tốc hành ban đêm là cũng xanh cỏ rồi. Tóm lại Ở VN lái xe cần chú ý quan sát và tuân theo luật tránh tai nạn nếu muốn sống lâu chứ không phải lái chiếc xe Đức là sống.
 
  • Like
Reactions: Jaien