qua nghiên cứu các tài liệu thì thấy nếu xe thiếu cảm biến oxygen thì xe chạy sẽ hao xăng hơn 10 dến 20%, máy chạy sẽ nhiều mùi xăng sống (tất nhiên đóng kín cửa cũng chả thấy muì gì) mà nếu mua được cái cảm biến đó thì đỡ phải nhìn cái đèn checkengin cứ báo. ngứa mắt lắm. mà trời nóng thế này ko báo nhiệt độ máy thì biết nó nóng thế nào mà nghỉ. xe em chạy liên tục cả ngày nên lo lắm.
9 xóac đó cụ ạhoanganhmc08 nói:qua nghiên cứu các tài liệu thì thấy nếu xe thiếu cảm biến oxygen thì xe chạy sẽ hao xăng hơn 10 dến 20%, máy chạy sẽ nhiều mùi xăng sống (tất nhiên đóng kín cửa cũng chả thấy muì gì) mà nếu mua được cái cảm biến đó thì đỡ phải nhìn cái đèn checkengin cứ báo. ngứa mắt lắm. mà trời nóng thế này ko báo nhiệt độ máy thì biết nó nóng thế nào mà nghỉ. xe em chạy liên tục cả ngày nên lo lắm.
các cụ cho em hỏi tí, xe bị rung mạnh ( giật giật) khi khởi hành thì do nguyên nhân gì, để garanti 800 v/phút. máy nổ êm, đều máy. ko có hiện tượng bị bỏ máy. côn mới làm lại toàn bộ, khi chạy 40km/h thì êm ái, ngọt ngào.
các cụ phán cho e cái nào
các cụ phán cho e cái nào
Last edited by a moderator:
Sao V2 bác bị tứ lung tung hết vậy trời? Bác cho em nó nhập viện nhanh đi kẻo ko nó giận nó ko chịu đi nữa thì căng đó. Chúc bác nhiều sức khỏe đễ chăm lo cho V2 tốt nhé bác.
bác nên kiểm tra lại mâm ép và lá cônhoanganhmc08 nói:các cụ cho em hỏi tí, xe bị rung mạnh ( giật giật) khi khởi hành thì do nguyên nhân gì, để garanti 800 v/phút. máy nổ êm, đều máy. ko có hiện tượng bị bỏ máy. côn mới làm lại toàn bộ, khi chạy 40km/h thì êm ái, ngọt ngào.
các cụ phán cho e cái nào
Câu này hơi phi lý tí bác ah, xe em camry 91,máy 2.0L, test nha trang - sài gòn, máy lạnh đều, tốc độ trung bình 70km/h, uống xăng 100km/7l, khối em hàng mới còn phải nhìn theo tiếc nuối.Em innova đời 2006, đủ tải 7 người, 100km/10l, có thể do trình em chạy còn yếumylovedl07 nói:dòng này thì phải hao là đúng rồi bác, không thể tiết kiệm được như các em đời sau này được
EM đồng ý với bác Chiêu Cường, có thể do lá côl và mâm ép lúc thợ vào không chuẩn hoặc do mặt tiếp xúc bị vênh.Bác kiểm tra thêm cao su chân máy nữa nhé, bơm xăng cung là một vấn đề nhưng cái này rất hiếm.Chuẩn 2kg/cm3 đến 2kg6CHIEUCUONG nói:bác nên kiểm tra lại mâm ép và lá cônhoanganhmc08 nói:các cụ cho em hỏi tí, xe bị rung mạnh ( giật giật) khi khởi hành thì do nguyên nhân gì, để garanti 800 v/phút. máy nổ êm, đều máy. ko có hiện tượng bị bỏ máy. côn mới làm lại toàn bộ, khi chạy 40km/h thì êm ái, ngọt ngào.
các cụ phán cho e cái nào
truong5779 nói:Câu này hơi phi lý tí bác ah, xe em camry 91,máy 2.0L, test nha trang - sài gòn, máy lạnh đều, tốc độ trung bình 70km/h, uống xăng 100km/7l, khối em hàng mới còn phải nhìn theo tiếc nuối.Em innova đời 2006, đủ tải 7 người, 100km/10l, có thể do trình em chạy còn yếumylovedl07 nói:dòng này thì phải hao là đúng rồi bác, không thể tiết kiệm được như các em đời sau này được
Tiếp tục test em nó lần 2, 2 tài chạy, quãng đường nha trang - hội an, dừng nghỉ rất nhiều,ngủ một đêm ở quảng ngãi, hôm sau đi dạo thành phố ăn sáng ucf, bò rất nhiều, leo đèo lội suối, 1 tài chạy kém không đi được hết số ( số 5), 100km/8l.Thế là em sướng rùi, ít lăn tăn vụ xăng cộ nữaCHIEUCUONG nói:truong5779 nói:Câu này hơi phi lý tí bác ah, xe em camry 91,máy 2.0L, test nha trang - sài gòn, máy lạnh đều, tốc độ trung bình 70km/h, uống xăng 100km/7l, khối em hàng mới còn phải nhìn theo tiếc nuối.Em innova đời 2006, đủ tải 7 người, 100km/10l, có thể do trình em chạy còn yếumylovedl07 nói:dòng này thì phải hao là đúng rồi bác, không thể tiết kiệm được như các em đời sau này được
Last edited by a moderator: