Bác dùng giẻ lau che bớt tay thì không bị giật ạ, vì em học dc kinh nghiệm này từ 1 bác thợ lão làng khi xe bị rung nhẹ, đi hao xăng hơn, xe yếu hơnSUZUKI_130 nói:Hảibonbanh nói:Trước tiên Bác thử kiểm tra đồng hồ tua máy xem nó có nhảy lên xuống mạnh kg?SONNGUYENNA nói:Xe mình camry 2.4 đời 2011 khi dừng đèn đỏ nếu để số D thì xe bị rung nhẹ, cảm nhận thấy rõ trên tay lái và cần số.trước đây mình đi camry 3.0 2005 thì kg bị tình trạnh này. Xe các bác có bị kg
còn kg thì Bác kiểm tra xem có bị bury nào bị chết hay một trong các bury nó yếu, kiểm tra bury rất đơn giản, bác nổ máy lật nắp capo lên rồi rút lần lượt từng cái bury ra, nếu rút ra mà thấy máy nó yếu hẳn thì chứng tỏ bury đó tốt, còn rút ra mà máy vẫn vậy thì bury đó nên thay thế
Ở xe máy .nếu đang nổ mà rút bugi ra thì nó giật cho há mồm , trên oto nó ko giật hả bác ? Trên oto chưa bit cại này.
xin phép cho hỏi xe bác mua từ lúc mới hay sao ah?
nếu chạy từ lúc mới mua, chuyện xe bị giật khi để "D" là bình thường thôi. Cái này là do AC đấy! Khi stop thì sẽ kô đạp gas. Mà muốn AC work thì fải có chút gas! Nên engine tự động nén ga. Và đồng thời bác đang stop, nên khiến máy hơi rung vậy thôi. Kô tin bác tắt AC rồi run and stop xem có gì khác biệt nhé.
Thân
nếu chạy từ lúc mới mua, chuyện xe bị giật khi để "D" là bình thường thôi. Cái này là do AC đấy! Khi stop thì sẽ kô đạp gas. Mà muốn AC work thì fải có chút gas! Nên engine tự động nén ga. Và đồng thời bác đang stop, nên khiến máy hơi rung vậy thôi. Kô tin bác tắt AC rồi run and stop xem có gì khác biệt nhé.
Thân
Theo em dừng đèn đỏ ở vị trí D máy phải rị lại do vướng số nên có cảm giác nơi tay lái, ta chuyển qua N là nó êm ru tuyệt đối ngay. Vấn đề này e nghĩ nó nằm ngay bộ chống rung của cao su chân máy dầu đã yếu. Em chạy xe C250 vẫn nhận thấy điều đó, tuy không phải bị rung nhưng vẫn nghe tiếng rị động cơ văng vẳng xa xa. Ở xe mec thì có AC hay kg AC thì cái máy vẫn êm như nhau, e nghĩ Cảmry sau này cải tiến rất nhiều rồi nên kg liên quan tới AC nữa đâu.
Last edited by a moderator:
Tua máy tầm khoảng 800, nhưng rung ở D thôi còn về N thì tua máy còn 700 xe hết rung ngayteana nói:lúc đó tua máy bao nhiêu bác
Xe mua mới trong hãng, do xe trước kg bị nên hơi áy náyCauHu4 nói:xin phép cho hỏi xe bác mua từ lúc mới hay sao ah?
nếu chạy từ lúc mới mua, chuyện xe bị giật khi để "D" là bình thường thôi. Cái này là do AC đấy! Khi stop thì sẽ kô đạp gas. Mà muốn AC work thì fải có chút gas! Nên engine tự động nén ga. Và đồng thời bác đang stop, nên khiến máy hơi rung vậy thôi. Kô tin bác tắt AC rồi run and stop xem có gì khác biệt nhé.
Thân
đúng rồi, chính xác là do bác mở AC nên xe hơi rung nhẹ để chạy AC thôi, chả có vấn đề gì đáng lo ngại đâu bác, muốn hết rung bác tắt AC mở cửa sổ chạy là êm ru bà rù ngay ấy màhoadat nói:Theo em dừng đèn đỏ ở vị trí D máy phải rị lại do vướng số nên có cảm giác nơi tay lái, ta chuyển qua N là nó êm ru tuyệt đối ngay. Vấn đề này e nghĩ nó nằm ngay bộ chống rung của cao su chân máy dầu đã yếu. Em chạy xe C250 vẫn nhận thấy điều đó, tuy không phải bị rung nhưng vẫn nghe tiếng rị động cơ văng vẳng xa xa. Ở xe mec thì có AC hay kg AC thì cái máy vẫn êm như nhau, e nghĩ Cảmry sau này cải tiến rất nhiều rồi nên kg liên quan tới AC nữa đâu.