Hạng B1
19/8/12
89
5
8
40
lxja_12 nói:
Theo em độ xe ngu xuẩn nhất là đục nóc làm sunroof, cai chửi thì em chịu.
:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D bác dũng cảm ghê hic hic
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Em góp ý và thắc mắc chút xíu.
Trần xe được cắt xẻ rồi áp roon vào có đảm bảo về thời gian có hứng nước mưa không? Tại sao bác chủ không dập bẻ cạnh xuống khoảng 7mm như mấy xe có sunroof zin đẹp và an toàn hơn. Tấm tole trần xe liên doanh VN bây giờ như vỏ lon bia, nếu bác ko bẻ cạnh xuống tầm 5-7mm thì trần xe phập phồng yếu ớt không cố định được ảnh hưởng đến nước tràn vào trong, cho dù bên trong có rãnh thoát nước nhưng ảnh hưởng đến sự bền lâu,
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Civic_2009 nói:
Em góp ý và thắc mắc chút xíu.
Trần xe được cắt xẻ rồi áp roon vào có đảm bảo về thời gian có hứng nước mưa không? Tại sao bác chủ không dập bẻ cạnh xuống khoảng 7mm như mấy xe có sunroof zin đẹp và an toàn hơn. Tấm tole trần xe liên doanh VN bây giờ như vỏ lon bia, nếu bác ko bẻ cạnh xuống tầm 5-7mm thì trần xe phập phồng yếu ớt không cố định được ảnh hưởng đến nước tràn vào trong, cho dù bên trong có rãnh thoát nước nhưng ảnh hưởng đến sự bền lâu,

hehe , cái này thì hên xui , em đồ là chủ thớt cũng ko dám chắc , ko phải zin thì rủi ro là 50/50
 
Hạng B2
27/3/12
113
1
0
35
Coco An Nhiên
cocoannhien.com
Civic_2009 nói:
Em góp ý và thắc mắc chút xíu.
Trần xe được cắt xẻ rồi áp roon vào có đảm bảo về thời gian có hứng nước mưa không? Tại sao bác chủ không dập bẻ cạnh xuống khoảng 7mm như mấy xe có sunroof zin đẹp và an toàn hơn. Tấm tole trần xe liên doanh VN bây giờ như vỏ lon bia, nếu bác ko bẻ cạnh xuống tầm 5-7mm thì trần xe phập phồng yếu ớt không cố định được ảnh hưởng đến nước tràn vào trong, cho dù bên trong có rãnh thoát nước nhưng ảnh hưởng đến sự bền lâu,

Hi bác, phần khung chính là phần quan trọng nhất của cửa sổ trời, xe có vô nước hay không là do phần này. Bên em Làm khung như vậy để đảm bảo nước ko thấm hay tràn vào được, khung được làm rất chắc chắn, nước ko thể nào tràn vào trong được. Còn rãnh thoát nước của em, mục đích để dùng khi nước còn đọng lại trên kính, khi kính trượt vào trong thì nước đọng này sẽ theo 4 đường ống thoát ra ngoài. Đường rãnh nước này múc đích chỉ là thoát nước đọng, còn không dùng để thoát nước mưa nhe bác, vì khi bác đóng cửa lại như vậy thì chắc chắn nước không cách nào vô được với khung viền chắc chắn của bên em.
Có một chi tiết bác để ý, là những chiếc xe có cửa sổ trời bị vô nước là do khung làm thấp, ron không tốt, thời gian lâu sẽ bị mòn gây ra thấm nước. Nên đây là vấn đề mà bên em quan tâm nhất, trước khi kinh doanh sản phẩm này bác àh.
Bên cạnh đó, khi làm cửa sổ trời cho bất cứ xe nào, bên em đều gia cố bằng 4 thanh nẹp chắc chắn tro trần xe, bác cứ yên tâm về vấn đề an toàn nhé.
Bên em làm được hơn 30 xe các loại rồi. Bác cần xem chiếc nào, cứ liên hệ với em nhé. Cám ơn bác đã góp ý. hihi:):):):):):)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/3/11
16
0
0
Cảmy chỉ là một dòng xe tầm trung ở Mỹ và cao cấp đối với VNAM thôi ,họ o gắn sunroof là đung roi.