Chủ đề tương tự
Quan trọng chi việc đó bác?
Xe lâu ngày sợi ron cao su nắp dàn cò bị chai hóa từ từ nên nhớt bị rịn dần. Hiệu nào cũng vậy, Thay cọng ron mới là hết, chừng triệu bạc thôi.
Xe e maz6 cũng bị vậy, thay xong là khô rang ngay. Còn chuyện cái nắp dàn cò mở ra mở vô cũng là lẽ thường, đừng quan trọng hóa vụ zin mấy con ốc để làm gì.
Xe lâu ngày sợi ron cao su nắp dàn cò bị chai hóa từ từ nên nhớt bị rịn dần. Hiệu nào cũng vậy, Thay cọng ron mới là hết, chừng triệu bạc thôi.
Xe e maz6 cũng bị vậy, thay xong là khô rang ngay. Còn chuyện cái nắp dàn cò mở ra mở vô cũng là lẽ thường, đừng quan trọng hóa vụ zin mấy con ốc để làm gì.
Chỉnh sửa cuối:
Camry máy 2.4 bị vụ xì ron này cũng nhiều bác.Không chỉ bị ron dàn cò ron bugi như những loại xe khác lâu ngày bị chai ron,riêng cam 2.4 bị xì nhớt chổ nắp mặt cam.Nói chung chẳng ảnh hưởng gì đến máy hết ,bác thay ron cò và vô keo nắp cam là ok.Nếu bị ẩm sơ sơ chưa thành giọt hao nhớt thì bác cứ để đó đến khi bảo dưỡng hay sửa cái gì khác làm luôn ( chú ý thăm nhớt thường xuyên ).
Bộ ron cò ron Bugi em nhớ không lầm giá tầm 400k hàng chính hãng.Em thường vô hãng mua vì giá rẻ hàng đảm bảo.Còn làm mặt cam đâu chừng thêm cái phốt đầu cốt máy với mấy tuýp keo là ok
Bộ ron cò ron Bugi em nhớ không lầm giá tầm 400k hàng chính hãng.Em thường vô hãng mua vì giá rẻ hàng đảm bảo.Còn làm mặt cam đâu chừng thêm cái phốt đầu cốt máy với mấy tuýp keo là ok
Chưa mở nắp máy? Em thua ! Nhưng nó còn ngon thì thì cứ lấy. Trị bệnh này dễ và rẻ (cho em hỏi đã bác nào thấy đầu bò xe gắn máy Honda bị rịn hơi dầu chưa? Nếu xe mua mới các bác có đến đại lý mắng vốn không? Xe Honda còn vậy). Nhưng không có nghĩa không hề mở nắp máy ra mới tốt. Đáng lẽ cần thay joint luôn (trét silicon là cách "xưa", rẻ tiền).