Xe ông anh em bị hao nước làm mát động cơ. Kiểm tra bằng mắt thường thì không thấy rò rỉ
Hôm qua mới châm đến mức full, hôm nay đã xuống mức low.
Nhờ các bác tư vấn giúp
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Rò rỉ chậm thì bác khó phát hiện do khoang động cơ nóng nên nước bay hơi nhanh. Bác thử kiểm tra cổ dê và đường ống dẫn nước làm mát vào động cơ xem đã chặt hoặc có tỳ vết/nứt không, xem nắp két nước xem còn khít và gioăng cao su có bị chai không để thay thế.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
Nhẹ thì rò rỉ đâu đó trong hệ thống làm mát, nặng hơn chút thì hở ron đầu qui lát. Bác chủ kiểm tra thử xem.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
14.932
113
TP.HCM
xem nhớt có bị vô nước không bác , hay bơm nước nó sắp hư nên xì nước ra ngoài khi bơm
 
Hạng C
3/2/12
582
3
0
Nhớt màu cà phê sữa là dấu hiệu nước có lẫn vào trong lóc máy rùi đó Bác,còn màu nhớt vẫn Bình thường thì Bác an tâm cái khoản này mà tìm nguyên nhân khác...
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Bác bảo ông anh chụp ảnh chân buzi gửi lên đây em xem có giống xe em ngày trước không. Xe em trước đây bị nước dò vào khoang buồng đốt làm hao nước. Chạy chừng 100km là nước từ max qua min.
 
  • Like
Reactions: danca
Tập Lái
30/9/11
24
0
0
36
chào các bác. theo e thì không phải do dò ở đâu cả ví nếu dò sẽ nhìn thấy được thôi. vấn đề của bác xe bị hao nước nhưng bác chẳng nói rõ xem hao nhanh hay chậm?
nếu nhanh thì phải xem lại hệ thống làm mát còn nếu chậm thì không sao đâu bác ạ vì cái nắp két làm mát nước ấy mà.hihi
 
Hạng B1
30/12/11
54
1
0
Đà Nẵng
Bác nói thế nào ấy chứ làm gì có chuyện hao chậm là do nắp két nước , xe em chạy 2 năm nay chẳng châm tí nước làm mát nào cả mà