Nói chung là Camry đời 2010 hay 2011 cũng giống nhau thôi bác ạ chỉ khác nhau 1 vài chi tiết thôi ạ,vì nó chỉ cải tiến lại thôi chứ không đổi hết kiểu dáng bác ạ.Nếu là xe của Châu Á thì LD hay Đài Loan gì cũng vậy còn xe nhập đời 2010 và đời 2011 khác nhau cái đầu xe đó bác,bác nhìn kỹ thì đời 2011 cản trước nó thẳng hơn chứ o tròn như 2010,đó là sự khác biệt dể nhận biết nhất.
Góp ý thêm cho rõ thông tin.
Loại Cam LD 2.4, hs 5 cấp, được To VN gọi là Cam 2009. Chứ không gọi là 2010. Loại 2010 là Cam nhập Mỹ cải tiến Máy lên 2.5 và hs 6 cấp Chẳng lẽ nó vừa face lift xong lại cãi tiến tiếp??? nên 2011 cũng giống 2010 thôi. hi! Quan trọng nhất là máy, và hs là vậy rồi.
Thế hệ máy 2.4 ra từ cuối 2002, VVTI đơn lắp cho dòng Cam 2003, và đến nay vẫn vậy, chưa có gì cải tiến. Sau quá trình chạy, tôi thấy máy này khi chạy đường truờng vẫn ổn, mức tiêu hao xăng đuờng trường ở mức 8.5 l / 100 km. Nhưng mà thành phố thì rất hao, do xác Cảmy nặng, lên tới trên dưới 16.5l/100 km. Các bác có thể so với thế hệ máy mới hơn như Theta của Hyundai, 2.0 cho công suất 165hp, đúng bằng cam 2.4 LD, nhưng với cùng trọng lượng, tiêu hao của máy Theta chỉ là 6.8l/100km. Không phải cái gì của To cũng ngon đâu, đặc biệt là lắp cho VN. Tôi đang chạy loại này mà. Đấy là chưa kể các thế hệ máy của In, For từ đời nào nữa, hi!
Loại Cam LD 2.4, hs 5 cấp, được To VN gọi là Cam 2009. Chứ không gọi là 2010. Loại 2010 là Cam nhập Mỹ cải tiến Máy lên 2.5 và hs 6 cấp Chẳng lẽ nó vừa face lift xong lại cãi tiến tiếp??? nên 2011 cũng giống 2010 thôi. hi! Quan trọng nhất là máy, và hs là vậy rồi.
Thế hệ máy 2.4 ra từ cuối 2002, VVTI đơn lắp cho dòng Cam 2003, và đến nay vẫn vậy, chưa có gì cải tiến. Sau quá trình chạy, tôi thấy máy này khi chạy đường truờng vẫn ổn, mức tiêu hao xăng đuờng trường ở mức 8.5 l / 100 km. Nhưng mà thành phố thì rất hao, do xác Cảmy nặng, lên tới trên dưới 16.5l/100 km. Các bác có thể so với thế hệ máy mới hơn như Theta của Hyundai, 2.0 cho công suất 165hp, đúng bằng cam 2.4 LD, nhưng với cùng trọng lượng, tiêu hao của máy Theta chỉ là 6.8l/100km. Không phải cái gì của To cũng ngon đâu, đặc biệt là lắp cho VN. Tôi đang chạy loại này mà. Đấy là chưa kể các thế hệ máy của In, For từ đời nào nữa, hi!
Thật sự với các bác, em cũng thích xe Nhật hơn xe Hàn. Kiểu dáng, độ bền thì em không dám bàn mỗi người một sở thích còn về tính năng lái thì em thấy phần lớn xe Hàn số (MT), vô lăng không nhạy, lùng nhùng và không thật bằng.
Hơn nữa, ở Việt Nam hiện tại thì hệ thống thông tin có phần nói nhiều đến xe Hàn và ít nói đến xe Nhật, dường như chỉ quảng bá xe Hàn nên ít nhiều tâm lý người tiêu dùng bị ảnh hưởng.
Em thì vẫn thích Lexus IS 250 nhưng không đủ xèng nên tính chơi camry, và đang phân vân giữa 2010 và 2011.
Mong các bác tư vấn tiếp, cảm ơn các bác.
Hơn nữa, ở Việt Nam hiện tại thì hệ thống thông tin có phần nói nhiều đến xe Hàn và ít nói đến xe Nhật, dường như chỉ quảng bá xe Hàn nên ít nhiều tâm lý người tiêu dùng bị ảnh hưởng.
Em thì vẫn thích Lexus IS 250 nhưng không đủ xèng nên tính chơi camry, và đang phân vân giữa 2010 và 2011.
Mong các bác tư vấn tiếp, cảm ơn các bác.
Last edited by a moderator:
Xe Hàn chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải tiến đến bất ngờ. Bỏ cái Logo to đùng của Nhật ra và hãy thử cảm nhận xe Hàn.
Em thì yêu Bim. hjhj
Em thì yêu Bim. hjhj
Em nói thiệt xe Hàn đẹp quả đẹp thiệt nhưng mà chất lượng còn chưa khẳng định được, để qua 1 thời gian dài sử dụng sẽ có review thui
Camry 2011 thì em search thông tin nó y chang 2010 chưa có gì khác, có mỗi em hybrid nhìn hoành tráng chút
Camry 2011 thì em search thông tin nó y chang 2010 chưa có gì khác, có mỗi em hybrid nhìn hoành tráng chút
Mấy cái ông bán xe lắp ráp toàn roạ nạt anh em. Xe nhập khẩu vẫn là thương hiệu. Bác lên mua bản 2011 mới nhất. Liên hệ em có hàng chuẩn.