Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
ngày xưa con Crown super saloon AT 3.0 1996 cty e cũng vậy , 20-25l /100km là bt

hàng 3.0 V6 vậy mới phê
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Con này 2010 là hao 20l/100km, bây h là 2015 rùi, hỏi bác chủ xem em nghĩ nó phải 25l/100km rùi, nhưng đi cũng đỡ rát hơn xưa :3dmong:
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
@THANH_VLXA, ANH_VU, DUCHIEU, XITRUMTIDO...

Có lẽ nhiều bác hiểu lầm ý em trong bài này. Ý em chỉ thất vọng về nhãn hiệu Toyota và cái máy VVT-i của nó (không giống như quảng cáo và những gì người ta đồn thổi). Chứ đã xác định đi 3.0 là chấp nhận nó hao xăng rùi. Chỉ không ngờ là Toyota hay VVT-i gì thì nó cũng hao y như những loại khác thôi. Mỗi ngày đi làm khoảng hai ba chục cây số, Đi Cam 3.0 cũng chỉ tốn hơn Kia CD5, MATIZ. i 10, Morning ....hai ba chục ngàn tiền xăng, không thành vấn đề. Còn đi xa thì chẳng tốn hơn là bao.
Hy vọng đừng Bác nào lệch lạc vấn đề nữa.
thì bác tìm hiểu coi hãng toyota nó đâu có nói xe nó là không hao xăng đâu mà đi cam làm sao so với mấy em khác được v6-3.0 <=> 18lit , kia morning 1.0- 4 máy <=> 10 lít cái nào có lợi bác ơi
hãy vui lên vì mình mua được xe đẹp chạy bốc êm là vui rồi
 
Hạng F
15/11/14
10.731
94.498
113
56
Sài Gòn
Mình xin phép góp ý một tí!
Mình chạy qua ko dưới 3-40 con xe đủ loại, và Toy là đỡ tốn xăng và service rẻ tiền, ít hỏng vặt!
Trước mình có con 740, một tuổi, Chăm cây có 40 lít hà!
Trải nghiệm nhiều xe mới có đúc kết kinh nghiệm được!
Vài chục năm nữa, ngồi nghĩ lại mới hiểu lời mình nói bây giờ!!!
Chúc all các bác có một ngày vui vẻ!!!
 
Hạng B2
11/1/15
188
158
43
51
Moscow, Russia
Toyota thần thánh chỉ lừa khách hàng , nói rằng xe Toyota tiết kiệm nhiên liệu nhất , thực ra xe Đức mới tiết kiệm nhiên liệu hơn xe nhật , bây giờ công nghệ của xe Đức đứng đầu bảng xếp hạng , động cơ turbo ,, hộp số 8 đến 9 cấp trong khi xe Toyota vẫn dùng động cơ truyền thống ,, hộp số cổ lỗ sĩ 5 đến 6 cấp thì việc uống xăng như nước lã cũng đúng thôi