@THANH_VLXA, ANH_VU, DUCHIEU, XITRUMTIDO...
Có lẽ nhiều bác hiểu lầm ý em trong bài này. Ý em chỉ thất vọng về nhãn hiệu Toyota và cái máy VVT-i của nó (không giống như quảng cáo và những gì người ta đồn thổi). Chứ đã xác định đi 3.0 là chấp nhận nó hao xăng rùi. Chỉ không ngờ là Toyota hay VVT-i gì thì nó cũng hao y như những loại khác thôi. Mỗi ngày đi làm khoảng hai ba chục cây số, Đi Cam 3.0 cũng chỉ tốn hơn Kia CD5, MATIZ. i 10, Morning ....hai ba chục ngàn tiền xăng, không thành vấn đề. Còn đi xa thì chẳng tốn hơn là bao.
Hy vọng đừng Bác nào lệch lạc vấn đề nữa.
Có lẽ nhiều bác hiểu lầm ý em trong bài này. Ý em chỉ thất vọng về nhãn hiệu Toyota và cái máy VVT-i của nó (không giống như quảng cáo và những gì người ta đồn thổi). Chứ đã xác định đi 3.0 là chấp nhận nó hao xăng rùi. Chỉ không ngờ là Toyota hay VVT-i gì thì nó cũng hao y như những loại khác thôi. Mỗi ngày đi làm khoảng hai ba chục cây số, Đi Cam 3.0 cũng chỉ tốn hơn Kia CD5, MATIZ. i 10, Morning ....hai ba chục ngàn tiền xăng, không thành vấn đề. Còn đi xa thì chẳng tốn hơn là bao.
Hy vọng đừng Bác nào lệch lạc vấn đề nữa.
Last edited by a moderator: