RE: Camry 3.0 vs C240
Cam không có.
Bán tự động ở đây là có thể chạy tự động và có thể chạy từng số 1(từ số 1 đến số 5)Bán tự động theo em hiểu là semi-automatic, loại này không dùng bộ biến mô như hộp số AT truyền thống!
Cam không có.
RE: Camry 3.0 vs C240
...vậy đâu gọi là bán tự động được bác tic123, cái đấy nếu em nhớ không nó gọi là tiptronic chứ bác...bởi bản chất của nó vấn là hộp số tự động dùng bộ biến mô. Ý em là hộp số của chiếc Mẹc đó và chiếc Camry 3 chấm đó cùng là hộp số tự động, có chăng Mẹc hơn ở chế độ tiptronic...
...vậy đâu gọi là bán tự động được bác tic123, cái đấy nếu em nhớ không nó gọi là tiptronic chứ bác...bởi bản chất của nó vấn là hộp số tự động dùng bộ biến mô. Ý em là hộp số của chiếc Mẹc đó và chiếc Camry 3 chấm đó cùng là hộp số tự động, có chăng Mẹc hơn ở chế độ tiptronic...
RE: Camry 3.0 vs C240
@tranquoctoan :trùi đất những cái bác liệt kê ra thì toàn chỉ là đồ chơi của xe thôi mà
cái chính của chiếc xe fair là chaassi ,khung gầm ,hệ thống treo ,máy móc
còn bác bảo máy cầu sau tăng tốc chậm hơn cầu trước là nhầm ,xe chạy cầu sau bốc hơn xe chạy cầu trước nhìu nếu cùng dung tích xylanh
em đã đi nhìu xe rồi nên em rút ra kinh ngiem rằng :1 chiếc xe wan trọng nhất fai là cấu tạo khung gầm và các chi tiết cơ khí chứ 0 fai đồ chơi ,còn airbad theo em thì có cũng dc chẳng có cũng 0 sao miễn sao đi xe đeo dây an toàn là OK rùi ,em thấy xe F1 ,astonmartin,TVR...của Anh giá rất đắt mà đâu có air bag đâu ,nên 0 thể lấy airbag là chuẩn mực về an toàn của xe đc ,con người sống đều có số nếu số chết thì có đén 70 80...cái airbag thì vẫn chết thui
bác bảo là xe mer có số bán tự động :em co thấy đâu ,khi gạt sang thì chạy đến 1 vòng tua cố định là 4K v/p nó lại tự dổi số đâu có cho mình đổi theo ý thích như số sàn ,như vậy thì khác gì chế độ kickdown đâu ,chỉ thay tên gọi thui mà??
@tranquoctoan :trùi đất những cái bác liệt kê ra thì toàn chỉ là đồ chơi của xe thôi mà
cái chính của chiếc xe fair là chaassi ,khung gầm ,hệ thống treo ,máy móc
còn bác bảo máy cầu sau tăng tốc chậm hơn cầu trước là nhầm ,xe chạy cầu sau bốc hơn xe chạy cầu trước nhìu nếu cùng dung tích xylanh
em đã đi nhìu xe rồi nên em rút ra kinh ngiem rằng :1 chiếc xe wan trọng nhất fai là cấu tạo khung gầm và các chi tiết cơ khí chứ 0 fai đồ chơi ,còn airbad theo em thì có cũng dc chẳng có cũng 0 sao miễn sao đi xe đeo dây an toàn là OK rùi ,em thấy xe F1 ,astonmartin,TVR...của Anh giá rất đắt mà đâu có air bag đâu ,nên 0 thể lấy airbag là chuẩn mực về an toàn của xe đc ,con người sống đều có số nếu số chết thì có đén 70 80...cái airbag thì vẫn chết thui
bác bảo là xe mer có số bán tự động :em co thấy đâu ,khi gạt sang thì chạy đến 1 vòng tua cố định là 4K v/p nó lại tự dổi số đâu có cho mình đổi theo ý thích như số sàn ,như vậy thì khác gì chế độ kickdown đâu ,chỉ thay tên gọi thui mà??
RE: Camry 3.0 vs C240
Bác chó to nói sai rồi số tay của C240 vào số tác dụng y chang như các xe số tay khác về tính chất, sự khác biệt ở chỗ khi vào số tay của C240 điện tử sẽ ra lệnh cho máy vào số còn xe số tay thì bằng cơ
Bác chó to nói sai rồi số tay của C240 vào số tác dụng y chang như các xe số tay khác về tính chất, sự khác biệt ở chỗ khi vào số tay của C240 điện tử sẽ ra lệnh cho máy vào số còn xe số tay thì bằng cơ
Trích đoạn: bigdog
@tranquoctoan :trùi đất những cái bác liệt kê ra thì toàn chỉ là đồ chơi của xe thôi mà
cái chính của chiếc xe fair là chaassi ,khung gầm ,hệ thống treo ,máy móc
còn bác bảo máy cầu sau tăng tốc chậm hơn cầu trước là nhầm ,xe chạy cầu sau bốc hơn xe chạy cầu trước nhìu nếu cùng dung tích xylanh
em đã đi nhìu xe rồi nên em rút ra kinh ngiem rằng :1 chiếc xe wan trọng nhất fai là cấu tạo khung gầm và các chi tiết cơ khí chứ 0 fai đồ chơi ,còn airbad theo em thì có cũng dc chẳng có cũng 0 sao miễn sao đi xe đeo dây an toàn là OK rùi ,em thấy xe F1 ,astonmartin,TVR...của Anh giá rất đắt mà đâu có air bag đâu ,nên 0 thể lấy airbag là chuẩn mực về an toàn của xe đc ,con người sống đều có số nếu số chết thì có đén 70 80...cái airbag thì vẫn chết thui
bác bảo là xe mer có số bán tự động :em co thấy đâu ,khi gạt sang thì chạy đến 1 vòng tua cố định là 4K v/p nó lại tự dổi số đâu có cho mình đổi theo ý thích như số sàn ,như vậy thì khác gì chế độ kickdown đâu ,chỉ thay tên gọi thui mà??
RE: Camry 3.0 vs C240
Em chưa chưa có diễm phúc được chạy C240 nhưng em nghĩ hộp số của nó cũng có chức năng như hộp số steptronic của B318i và 325i.Chạy xe có hộp số tự động dạng như Steptronic vui lắm các bác ạ,nó có 3 chế độ(chế độ tự động hoàn toàn),SD(chế độ thể thao,khi mình gạt cần số sang bên trái từ vị trí D thì chức năng này được khởi động,nếu các bác tắt chế độ DSC-hệ thống kiểm soát độ ổn định của xe đi thì các bác nào muốn Ba-ti-lê sẽ được toại nguyện,và cuối cùng là chế độ M/S(gạt cần số sang trái từ vị trí D 1 lần nữa,chế độ chuyển số bằng tay được kích hoạt và mình sẽ lái xe như đang đi xe số tay với động tác tăng giảm số tương ứng với dấu +/-,nhưng nếu động cơ đạt đến vòng tua thích hợp để sang số mà mình quên ko chuyển số thì Steptronic sẽ tự động sang số giúp mình)[8D]
Bác Bigdog hiểu sai về chế độ kick-down rùi nhé,em nhớ có bài nói về chế độ kick-down rùi nên em ko nói nữa,bác tìm đọc lại nhá!
Nói chung lại là hộp số của Cam 3.0 ko thể nào có nhiều chức năng,vận hành tốt và tiện ích như hộp số AT của Mer C240[:-]
Em chưa chưa có diễm phúc được chạy C240 nhưng em nghĩ hộp số của nó cũng có chức năng như hộp số steptronic của B318i và 325i.Chạy xe có hộp số tự động dạng như Steptronic vui lắm các bác ạ,nó có 3 chế độ(chế độ tự động hoàn toàn),SD(chế độ thể thao,khi mình gạt cần số sang bên trái từ vị trí D thì chức năng này được khởi động,nếu các bác tắt chế độ DSC-hệ thống kiểm soát độ ổn định của xe đi thì các bác nào muốn Ba-ti-lê sẽ được toại nguyện,và cuối cùng là chế độ M/S(gạt cần số sang trái từ vị trí D 1 lần nữa,chế độ chuyển số bằng tay được kích hoạt và mình sẽ lái xe như đang đi xe số tay với động tác tăng giảm số tương ứng với dấu +/-,nhưng nếu động cơ đạt đến vòng tua thích hợp để sang số mà mình quên ko chuyển số thì Steptronic sẽ tự động sang số giúp mình)[8D]
Bác Bigdog hiểu sai về chế độ kick-down rùi nhé,em nhớ có bài nói về chế độ kick-down rùi nên em ko nói nữa,bác tìm đọc lại nhá!
Nói chung lại là hộp số của Cam 3.0 ko thể nào có nhiều chức năng,vận hành tốt và tiện ích như hộp số AT của Mer C240[:-]
RE: Camry 3.0 vs C240
và hình như cũng không bằng mông.mông cũng tiptronic tương tự C hay bim 3
và hình như cũng không bằng mông.mông cũng tiptronic tương tự C hay bim 3
RE: Camry 3.0 vs C240
Thế bạn định so sánh khung gầm, chasis như thế nào ?
Lại còn nói F1 với TVR không có airbag nữa. Làm sao so sánh xe đua thể thao với xe PC được. Nói vui miệng ở ngoài thì được chứ lên đây nên suy nghĩ tý trước khi viết.
Trích đoạn: bigdog
@tranquoctoan :trùi đất những cái bác liệt kê ra thì toàn chỉ là đồ chơi của xe thôi mà
cái chính của chiếc xe fair là chaassi ,khung gầm ,hệ thống treo ,máy móc
còn bác bảo máy cầu sau tăng tốc chậm hơn cầu trước là nhầm ,xe chạy cầu sau bốc hơn xe chạy cầu trước nhìu nếu cùng dung tích xylanh
em đã đi nhìu xe rồi nên em rút ra kinh ngiem rằng :1 chiếc xe wan trọng nhất fai là cấu tạo khung gầm và các chi tiết cơ khí chứ 0 fai đồ chơi ,còn airbad theo em thì có cũng dc chẳng có cũng 0 sao miễn sao đi xe đeo dây an toàn là OK rùi ,em thấy xe F1 ,astonmartin,TVR...của Anh giá rất đắt mà đâu có air bag đâu ,nên 0 thể lấy airbag là chuẩn mực về an toàn của xe đc ,con người sống đều có số nếu số chết thì có đén 70 80...cái airbag thì vẫn chết thui
bác bảo là xe mer có số bán tự động :em co thấy đâu ,khi gạt sang thì chạy đến 1 vòng tua cố định là 4K v/p nó lại tự dổi số đâu có cho mình đổi theo ý thích như số sàn ,như vậy thì khác gì chế độ kickdown đâu ,chỉ thay tên gọi thui mà??
Thế bạn định so sánh khung gầm, chasis như thế nào ?
Lại còn nói F1 với TVR không có airbag nữa. Làm sao so sánh xe đua thể thao với xe PC được. Nói vui miệng ở ngoài thì được chứ lên đây nên suy nghĩ tý trước khi viết.
RE: Camry 3.0 vs C240
Đính chính một tý là cái hộp số tự động của xe Mer nếu để chế độ manual sẽ không tự động vào số khi vòng tua lớn.
Tôi chỉ liệt kê các tính năng của hai xe. Còn chưa chắc xe nào hiện đại hơn sẽ được các bạn chọn vì còn tùy thuộc vào sở thích, công việc của từng người. Mọi người sẽ chọn xe thích hợp cho mình.
Đính chính một tý là cái hộp số tự động của xe Mer nếu để chế độ manual sẽ không tự động vào số khi vòng tua lớn.
Tôi chỉ liệt kê các tính năng của hai xe. Còn chưa chắc xe nào hiện đại hơn sẽ được các bạn chọn vì còn tùy thuộc vào sở thích, công việc của từng người. Mọi người sẽ chọn xe thích hợp cho mình.