Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Camry 3.0 vs C240

@BMW 252 :em chẳng làm sales cho toyota hay mer hay bất cứ công ty nào ở VN cả ,em chỉ là người đi xe bt và đã từng chơi nhìu xe thui ,em khen camry mặc dù em đi Accord ,626 S320(cách đây 3 năm bây giờ bán rùi) vậy thì ................... ,ai bảo bác là Camry 0 lắp đc bánh béo ,camry 3.0 chơi wa 225 vào vẫn vô tư ,đi đầm hơn hẳn ,khác hẳn so với đi wa 195 theo xe ,xe toyota em nghĩ họ không lắp lốp béo vì để hạ giá thành của xe ,bình dân với quần chúng hơn .còn dẫn động cầu sau thì là tuyệt vời ,0 còn gì để nói vì nó fuc tạp hơn dẫn động cầu trước rất nhìu ,xe đi êm hơn hẳn ,và đặc bịt vào cua rất thích nếu chạy tốc độ cao bánh sau đc dãn động làm đuôi xe hơi bị văng đi ,cẩm giác đó rất khoái, và đặc bịt là chống ồn (đó là lý do theo em nghĩ tại sao mà nhưng xe hạng sang thườn sử dụng cầu sau thay cho cầu trước)
 
Hạng B2
23/3/05
151
2
18
sydney
www.thanhtunggroup.vn
RE: Camry 3.0 vs C240

@ Bác Đẻ Thoải Mái: đổi Mer đi bác" đẳng cấp là vĩnh viễn mà lại" hihih trêu bác vậy thui. theo em em thì thằng Cam 3.0 ko được ngồi cùng chiếu với C200 chứ chưa nói C240.
Cam 3.0 Azura là chiếc đầy đủ đồ chơi giá bên úc nhợn em là Camry 3.0 Grande là 46,350 aud
trong khi đó MER C : Model Version Trans Engine Power Price
C 230 Elegance Automatic 2.5 litre V6 150 kW $77,490 hay C
Model Version Trans Engine Power Price
C 200 K Classic Automatic 1.8 litre 4 cyl 120 kW $64,490

Mà chiế C240 tức là còn chiến hơn nữa thì bác biết rùi đấy. xe TOY chưa bao h được xếp hạng là xe sang cả bác bigdog ah! kể cả là Lexus bao h cũng bị xếp chiếu dưới MER hay BMW. Vài dòng ý kiến các bác xem xét.
 
Hạng B2
24/10/05
201
3
18
54
Ha Noi
RE: Camry 3.0 vs C240

Trích đoạn: dolcegabbana

@ Bác Đẻ Thoải Mái: đổi Mer đi bác" đẳng cấp là vĩnh viễn mà lại" hihih trêu bác vậy thui. theo em em thì thằng Cam 3.0 ko được ngồi cùng chiếu với C200 chứ chưa nói C240.
Cam 3.0 Azura là chiếc đầy đủ đồ chơi giá bên úc nhợn em là Camry 3.0 Grande là 46,350 aud
trong khi đó MER C : Model Version Trans Engine Power Price
C 230 Elegance Automatic 2.5 litre V6 150 kW $77,490 hay C
Model Version Trans Engine Power Price
C 200 K Classic Automatic 1.8 litre 4 cyl 120 kW $64,490

Mà chiế C240 tức là còn chiến hơn nữa thì bác biết rùi đấy. xe TOY chưa bao h được xếp hạng là xe sang cả bác bigdog ah! kể cả là Lexus bao h cũng bị xếp chiếu dưới MER hay BMW. Vài dòng ý kiến các bác xem xét.

bác Dolce đúng là dân chơi, rành quá. Thông tin về giá của bác rất bổ ích. EM biết là nó hơn, nhưng không biết nó hơn cái gì cụ thể, vì em ngu về xe cộ lắm, bi giờ thì ít nhất có cái hơn cụ thể là giá, hihihi. Thank you bác.
 
Hạng B2
8/4/05
238
22
18
54
SG
RE: Camry 3.0 vs C240

Trích đoạn: bigdog

còn dẫn động cầu sau thì là tuyệt vời ,0 còn gì để nói vì nó fuc tạp hơn dẫn động cầu trước rất nhìu ,xe đi êm hơn hẳn ,và đặc bịt vào cua rất thích nếu chạy tốc độ cao bánh sau đc dãn động làm đuôi xe hơi bị văng đi ,cẩm giác đó rất khoái, và đặc bịt là chống ồn (đó là lý do theo em nghĩ tại sao mà nhưng xe hạng sang thườn sử dụng cầu sau thay cho cầu trước)
40.gif


Có bác nào rành về kỹ thuật giải thích hộ em một cái. [8D]
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Camry 3.0 vs C240

em 0 ở bên Úc nên em 0 bít giá bên đó ntn ,nhưng em xe 1 giá 1 chiếc Camry XLE 2K7 3.5 giá là 30k trong khi 1 chiếc C280 giá 32k(em xem trên trang web của mỹ) ,mà trong khi đó chiếc C280 đã bao gồm banh 18 inc ,trong khi chiếc cam mới chỉ có bánh 16inc ,nếu lắp cả vành vào và cộng thêm nhưng thứ lặt vặt khác như cảm biến lùi và ......thì có lẽ giá camry con cao hơn mer nhìu .em thì em 0 hỉu lắm về đẳng cấp xe như kiểu các bác nói ,em chỉ bít rằng đã là 1 chiếc xe tốt thì hệ thống treo fải là double wisbond thay cho macferson ,háng xe fải rộng (đấy là yếu tố quyết định đến sự tĩnh lặng của xe khí chạy) xe fải to ngồi mới thích thoải mái ,bốc khi tăng ga fải dính lưng vào ghế mới thích, đặc bịt 0 hỏng vặt ,em rất ít đi camry ,camry em chỉ có 1 chiếc duy nhất đó là đời 88 Alltrac LE ,chiếc này em mua năm 95 ở hải phòng lên ,nhưng chỉ xài thì chưa đc 2 tháng đã bán (vì lãi nhìu) ,còn sau đo em chưa có thêm 1 chiếc nào em toàn xài Accord thui .Em vẫn 0 hết lời ca ngợi Camry vì em đọc nhìu sách báo em thấy năm nào Camry cũng đứng vị trí đầu bảng trong các xe bán chạy nhất của Mỹ thậm chí còn vượt cả chiếc Accord vốn đến Mỹ từ trước ,theo em khoảng chênh lẹch giữa 1 chiếc C280 và Camry XLE là 0 hề lớn ,chỉ có 2K USD so với người VN nào có khả năng mua xe thì đấy cũng là 0 lớn chứ đừng nói gì đến người Mỹ ,vậy thì tại sao họ lại chọn Camry thay vì mer C280 ,hay Honda Accord .Nếu thực sự chiếc C2XX đó đẳng cấp vuợt trội hơn hẳn hay luôn ngồi chiếu trên thì tại sao họ lại 0 mua C2XX trong khi khoản tiền chênh lệch là ít(nếu là nhìu thì 0 nói) .còn hiện tại đang ở VN thì em cũng khuyên bác nên mua C240 vì chất lượng của nó tốt hơn hẳn như bài trên em đã viết còn Toyota VN thì thực sự là bọn nó quá lưu manh ,toàn bán đồ dởm cho dân mình ,mer còn khá hơn .còn nếu là xe mỹ thì em lấy camry chứ 0 bao giờ lấy mer cho dù có ai cho tiền mua xe
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/10/05
49
0
0
45
RE: Camry 3.0 vs C240

C240 đi . Trình bày mãi người ta mua hết đấy
 
Hạng B2
28/5/04
181
3
16
RE: Camry 3.0 vs C240

Trích đoạn: bigdog

em 0 ở bên Úc nên em 0 bít giá bên đó ntn ,nhưng em xe 1 giá 1 chiếc Camry XLE 2K7 3.5 giá là 30k trong khi 1 chiếc C280 giá 32k(em xem trên trang web của mỹ) ,mà trong khi đó chiếc C280 đã bao gồm banh 18 inc ,trong khi chiếc cam mới chỉ có bánh 16inc ,nếu lắp cả vành vào và cộng thêm nhưng thứ lặt vặt khác như cảm biến lùi và ......thì có lẽ giá camry con cao hơn mer nhìu .em thì em 0 hỉu lắm về đẳng cấp xe như kiểu các bác nói ,em chỉ bít rằng đã là 1 chiếc xe tốt thì hệ thống treo fải là double wisbond thay cho macferson ,háng xe fải rộng (đấy là yếu tố quyết định đến sự tĩnh lặng của xe khí chạy) xe fải to ngồi mới thích thoải mái ,bốc khi tăng ga fải dính lưng vào ghế mới thích, đặc bịt 0 hỏng vặt ,em rất ít đi camry ,camry em chỉ có 1 chiếc duy nhất đó là đời 88 Alltrac LE ,chiếc này em mua năm 95 ở hải phòng lên ,nhưng chỉ xài thì chưa đc 2 tháng đã bán (vì lãi nhìu) ,còn sau đo em chưa có thêm 1 chiếc nào em toàn xài Accord thui .Em vẫn 0 hết lời ca ngợi Camry vì em đọc nhìu sách báo em thấy năm nào Camry cũng đứng vị trí đầu bảng trong các xe bán chạy nhất của Mỹ thậm chí còn vượt cả chiếc Accord vốn đến Mỹ từ trước ,theo em khoảng chênh lẹch giữa 1 chiếc C280 và Camry XLE là 0 hề lớn ,chỉ có 2K USD so với người VN nào có khả năng mua xe thì đấy cũng là 0 lớn chứ đừng nói gì đến người Mỹ ,vậy thì tại sao họ lại chọn Camry thay vì mer C280 ,hay Honda Accord .Nếu thực sự chiếc C2XX đó đẳng cấp vuợt trội hơn hẳn hay luôn ngồi chiếu trên thì tại sao họ lại 0 mua C2XX trong khi khoản tiền chênh lệch là ít(nếu là nhìu thì 0 nói) .còn hiện tại đang ở VN thì em cũng khuyên bác nên mua C240 vì chất lượng của nó tốt hơn hẳn như bài trên em đã viết còn Toyota VN thì thực sự là bọn nó quá lưu manh ,toàn bán đồ dởm cho dân mình ,mer còn khá hơn .còn nếu là xe mỹ thì em lấy camry chứ 0 bao giờ lấy mer cho dù có ai cho tiền mua xe

Thực sự là cá nhân em đã từng chán lắm rồi những nhận xét chủ quan của bác, nhưng hình như chán quá rồi lại thành bt:D, nên em xin tiếp tục bàn với bác đôi dòng:

.Đầu tiên là giá C280(3.0) và Camry(3.0), giá bác nêu là bác sáng tạo ra hay lấy ở đâu, xin bác cho nguồn rõ ràng. Thực tế thì chiếc Mercedes C280 Classic(thấp nhất của Mer C280) là 33.725$ chưa thuế, chưa Options. Còn Camry V6 LE(thấp nhất của Cam 3.0) là 23.040$ chưa thuế chưa Options.
Cả hai chiếc này đều vành tiêu chuẩn 16inc. Mời bác tham khảo tại trang Web chính hãng. Đối với khách hàng mua xe 20.000$ thì chênh lệch 10.000$ có phải lớn ko?
Bác có biết danh sách Options của Mercedes dành cho hạng C tại thị trường Mĩ dài đến thế nào ko? Nếu lắp tất cả Options lên giá đắt phải gấp đôi Camry full optioned, em ko nói suông đâu ạ

.Hệ thống treo MacPherson đang được sử dụng trên Porsche 911 Carrera, và tất cả các xe BMW, một số lớn Model của Mercedes đấy bác
Còn 'háng xe phải rộng' là thế nào hả bác? có phải bác bảo khoảng cách trục bánh xe ko? thế thì các xe SUV chắc chạy êm lắm nhỉ, nói chung là càng to càng êm nhỉ? em đồ rằng thế thì Hummer H2 nó êm như ru ý, mua Mer làm gì đau lưng lắm, xe bé thế kia xóc phải biết. Theo em bác cứ ngồi lên Camry chạy một vòng, tẹt ga vào bác ạ, rồi lại ngồi lên C240 chạy vờng nữa, cũng tẹt ga nhé, rồi bác kết luận mới chính xác được!

À còn bốc nữa, bác ngồi Camry đạp ga mà dính lưng vào ghế khi sang ngồi C55(cũng của Mercedes đấy ạ), bác phải ngồi thật chắc vào, ko thì em sợ bay người ra tận đằng kính hậu ấy chứ.
Còn bệnh vặt của C Class là ở đâu hả bác? bác đã đi C Class rồi hay thấy người nào kêu về 'bệnh vặt' của em nó thì post lên mọi người cùng tham khảo. Riêng về Mercedes em cũng có chút kinh nghiệm, và cũng chưa thấy có 'bệnh vặt' gì cả

.Bác so sánh đẳng cấp xe dựa trên số lượng bán là ko đúng rồi, có loại xe phục vụ số đông vì giá rẻ, thông dụng. Có loại phục vụ đối tượng có nhu cầu cao cấp hơn. Khác gì nói nhà biệt thự với chung cư cái nào hơn? Muốn sướng tất nhiên phải mua biệt thự đúng ko bác? nhưng làm sao để mua mới là vấn đề.

.Cuối cùng, bác khuyên mọi người chọn C240 thay vì Camry 3.0, tại sao vậy bác? tại vì Mer ít lưu manh hơn Toy à? em chưa hiểu lắm. Bác cụ tỉ hơn một tí để em hầu chuyện bác, hay tốt nhất là bác ra Showroom của Mer, chạy thử C240, rồi chạy thử Camry 3.0, có khi bác biết tại sao ngay. Mà giá hai em này khi Mer chưa clear stock chênh nhau gần 20 ngàn đấy ạ, bác khuyên thế thì em cũng xin khuyên: Lấy C240 làm gì, mua S600 to chạy cho êm!
Em xin hỏi bác đã chạy Camry 3.0 chưa ạ? bác đã chạy C240 chưa ạ? bác đã ở Mĩ chưa ạ? em thấy bác nói chuyện ở bển mà

p.s: các bác nào bực mình vì em loằng ngoằng khó nghe, mong các bác thứ lỗi:)
 
Hạng B2
23/3/05
151
2
18
sydney
www.thanhtunggroup.vn
RE: Camry 3.0 vs C240

@Bác bigdog: giá em đưa ra ở trên cho mer là Base price. nếu mà gắn option thì nó ko dừng lại ở con số 77.5 kia đâu ah, option list của mer chỗ em thì dài lắm. ngon lành cảnh đào thì phải thêm khỏang hơn 10k nữa. còn về hệ thống treo thì
Suspension MERCEDES-BENZ C230 W203 ELEGANCE SPORT

Suspension/front description Independent, MacPherson struts, lower I-arms, angled castor-locating rod, coil springs, gas dampers, jointed mount anti-roll bar.
Suspension/rear description Independent, multiple links including trailing arm, coil springs, gas dampers and stabiliser bar.
Mc pheson hay double wisbond cái nào hay hơn thì chắc phải nhờ bác Automatic giai thích. còn theo em dược cảm nhận đã lái thử xe này của người bạn thì cảm giác lái tốt hơn camry nhiều vì nó chuyền đông cầu sau và hệ thống treo sau của nó là đa điểm. em ko nói là camry ko tốt nhưng mà mình mua xe bỏ 10 đồng thì phải làm sao cho nó đáng đồng tiền bát gạo. xe Camry LD chạy trên 120 là bay bay rồi trong khi mer cảm giác chưa hề hấn gì. bên em camry trong dòng large sedan nó bán chạy nhất. như nếu mình cho người ta chọn và nếu ai có điều kiện thì họ chẳng chọn Camry làm gì bác ah. Bản thâm em cũng chỉ chạy BMW ở nhà thui. và xe em đi bên này cũng là SUBARU. hoặc nếu phải chọn giữa Cam và Accord thì em cũng chọn Accord vì nội thất đẹp hơn Cam nhièu. Vài dòng ý kiến cá nhân của em thôi, còn xe thì mỗi người mỗi sở thích làm sao mà đúng hết được ah.
033102beer_1_prv.gif
với lại ở nhà mình nhắc đến xe hơi thì người ta nghĩ đến TOYOTA cũng như xe máy là HONDA ấy mà. Chúc bác vui.
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
RE: Camry 3.0 vs C240

Tui nghĩ mình cũng ko nên bành lựng thêm về 2 em này nữa. vì sao ạ? Thị trường để cho các xe này cạnh tranh về giá thì rõ ràng nhất ở mấy nước phát triển,tiêu thụ xe nhiều.,như ở Mỹ chẳng hạn. Các hãng nó ko điên zì lại bán giá cao,mà cũng ko dại zì bán rẽ(lỗ sao?). Giá cả ở đó rõ ràng phần lớn thể hiện đẳng cấp chiếc xe.Em nói zậy có đúng ko ạ, nếu sai mong thứ lỗi nha.;)
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: Camry 3.0 vs C240

Cái nhà bác hỏi cũng rõ là chán ! có nhiều tiền mà không bít mua xe gì ?:D, mình biết rõ mình muốn gì thì lại không ...xiền .:D