hí hí. vậy là em bớt dằn vặt khá nhiều rồiTrong phố em cày toàn giờ cao điểm, cung đường khủng, ăn cỡ 18-20l.
Cung đường đi làm của e là Gò Vấp - Q3 và ngược lại , xe toàn báo tầm 6.7km/ l các bác ah , 1 tháng cty cho 5 triệu tiền xăng coi như huề ( tính cả mấy cái gửi xe lặt vặt luôn .
Nói chung là với các option theo xe thì giờ có đổi cũng ko biết lấy e nào khác ( ghế tài và phụ chỉnh điện, điều hoà 2 vùng độc lập, chỉnh âm thanh- nhiệt độ và v.v từ ghế sau , đèn liếc theo góc lái , đề start stop, cửa mở cảm ứng ko cần bấm mở khoá, nhớ ghế , vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu tự cụp khi lùi , rèm điện phía sau , rèm cơ 2 bên cửa sau , hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi y chang Lexus ES/GS/RX350 đời 2015 trở về trước ,...) e đành chung sống với e nó vậy
E PR trá hình xíu mong các bác đừng chém e , hi hi hi
Nói chung là với các option theo xe thì giờ có đổi cũng ko biết lấy e nào khác ( ghế tài và phụ chỉnh điện, điều hoà 2 vùng độc lập, chỉnh âm thanh- nhiệt độ và v.v từ ghế sau , đèn liếc theo góc lái , đề start stop, cửa mở cảm ứng ko cần bấm mở khoá, nhớ ghế , vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu tự cụp khi lùi , rèm điện phía sau , rèm cơ 2 bên cửa sau , hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi y chang Lexus ES/GS/RX350 đời 2015 trở về trước ,...) e đành chung sống với e nó vậy
E PR trá hình xíu mong các bác đừng chém e , hi hi hi
Ko lẽ giờ em ráng lên đời 3.5 quê sao ta!! Nghe ghiền quáCung đường đi làm của e là Gò Vấp - Q3 và ngược lại , xe toàn báo tầm 6.7km/ l các bác ah , 1 tháng cty cho 5 triệu tiền xăng coi như huề ( tính cả mấy cái gửi xe lặt vặt luôn .
Nói chung là với các option theo xe thì giờ có đổi cũng ko biết lấy e nào khác ( ghế tài và phụ chỉnh điện, điều hoà 2 vùng độc lập, chỉnh âm thanh- nhiệt độ và v.v từ ghế sau , đèn liếc theo góc lái , đề start stop, cửa mở cảm ứng ko cần bấm mở khoá, nhớ ghế , vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu tự cụp khi lùi , rèm điện phía sau , rèm cơ 2 bên cửa sau , hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi y chang Lexus ES/GS/RX350 đời 2015 trở về trước ,...) e đành chung sống với e nó vậy
E PR trá hình xíu mong các bác đừng chém e , hi hi hi
Ko lẽ giờ em ráng lên đời 3.5 quê sao ta!! Nghe ghiền quá
2.4G là cái Vios phóng to , 3.5Q mới tạm gọi là Camry theo tiêu chuẩn Mỹ bác ah , hi hi hi . Giờ 3.5Q chỉ mắc hơn 2.4 vài chục triệu trong khi lúc ra mắt chênh nhau hơn 350tr đó bác , xăng tốn hơn 2-3l/100km thì ngán gì , xác xe nặng hơn 100kg nên đi đầm hơn và tốn xăng hơn là phải rồi, tiếng đóng cửa nghe cũng khác luôn , Dual VTVi đến tận model 2012 mới ra cho Camry 2.5 , ghế sau chỉnh dc cả ghế phụ phía trước , cảm biến toàn thân xe , ghế sau chỉnh điện luôn mới hay chứ bác ah . Bác ráng kiếm e 3.5q nào ngon để lên đây chém gió với a e nhé , kỉ lục đi đường trường của e lúc đo tức thời là 14,3km/l . Bữa trước có bác nào đó còn đi dc 14,5km/l cơ nên e ko dám up hình lên bác ah , hi hi hi
xe mềnh ..... chỉ có ...... ghế tài chỉnh điện, điều hoà vùng 1, vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu cứng ngắc, hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi, 10 cái túi khí ... và hệ thống tính tiêu hao lít/ miles chạy bằng cơm ........ hết, chả còn cái mắm khô gì để khoe
Cung đường đi làm của e là Gò Vấp - Q3 và ngược lại , xe toàn báo tầm 6.7km/ l các bác ah , 1 tháng cty cho 5 triệu tiền xăng coi như huề ( tính cả mấy cái gửi xe lặt vặt luôn .
Nói chung là với các option theo xe thì giờ có đổi cũng ko biết lấy e nào khác ( ghế tài và phụ chỉnh điện, điều hoà 2 vùng độc lập, chỉnh âm thanh- nhiệt độ và v.v từ ghế sau , đèn liếc theo góc lái , đề start stop, cửa mở cảm ứng ko cần bấm mở khoá, nhớ ghế , vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu tự cụp khi lùi , rèm điện phía sau , rèm cơ 2 bên cửa sau , hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi y chang Lexus ES/GS/RX350 đời 2015 trở về trước ,...) e đành chung sống với e nó vậy
E PR trá hình xíu mong các bác đừng chém e , hi hi hi
Cung đường đi làm của e là Gò Vấp - Q3 và ngược lại , xe toàn báo tầm 6.7km/ l các bác ah , 1 tháng cty cho 5 triệu tiền xăng coi như huề ( tính cả mấy cái gửi xe lặt vặt luôn .
Nói chung là với các option theo xe thì giờ có đổi cũng ko biết lấy e nào khác ( ghế tài và phụ chỉnh điện, điều hoà 2 vùng độc lập, chỉnh âm thanh- nhiệt độ và v.v từ ghế sau , đèn liếc theo góc lái , đề start stop, cửa mở cảm ứng ko cần bấm mở khoá, nhớ ghế , vô lăng thò thụt , gương chiếu hậu tự cụp khi lùi , rèm điện phía sau , rèm cơ 2 bên cửa sau , hộp số 6 cấp , động cơ dual VTVi y chang Lexus ES/GS/RX350 đời 2015 trở về trước ,...) e đành chung sống với e nó vậy
E PR trá hình xíu mong các bác đừng chém e , hi hi hi
chém thêm .....tự lùi về vị trí nhớ trước đó khi mở khoá
đèn bật tự động
gạt mưa tự động
lên, xuống kính từ xa bằng remote
hik, đạp phát xuống vai ốt2.4G là cái Vios phóng to , 3.5Q mới tạm gọi là Camry theo tiêu chuẩn Mỹ bác ah , hi hi hi . Giờ 3.5Q chỉ mắc hơn 2.4 vài chục triệu trong khi lúc ra mắt chênh nhau hơn 350tr đó bác , xăng tốn hơn 2-3l/100km thì ngán gì , xác xe nặng hơn 100kg nên đi đầm hơn và tốn xăng hơn là phải rồi, tiếng đóng cửa nghe cũng khác luôn , Dual VTVi đến tận model 2012 mới ra cho Camry 2.5 , ghế sau chỉnh dc cả ghế phụ phía trước , cảm biến toàn thân xe , ghế sau chỉnh điện luôn mới hay chứ bác ah . Bác ráng kiếm e 3.5q nào ngon để lên đây chém gió với a e nhé , kỉ lục đi đường trường của e lúc đo tức thời là 14,3km/l . Bữa trước có bác nào đó còn đi dc 14,5km/l cơ nên e ko dám up hình lên bác ah , hi hi hi
hik, đạp phát xuống vai ốt
ít da cũng altis chứ lị...
chém thêm .....tự lùi về vị trí nhớ trước đó khi mở khoá
đèn bật tự động
gạt mưa tự động
lên, xuống kính từ xa bằng remote
Vâng , e quên vụ đèn và gạt mưa tự động , vì nhiều xe cơ bản giờ cũng có , lên xuống kính từ xa bằng remote e nghĩ là xe nào giờ chả có bác nhể ...
Vâng , e quên vụ đèn và gạt mưa tự động , vì nhiều xe cơ bản giờ cũng có , lên xuống kính từ xa bằng remote e nghĩ là xe nào giờ chả có bác nhể ...
So với thời 2007 mới nổi bật bác, còn bây giờ cũng bình thường rồi ag