RE: CAMRY 3.5Q và C280K chọn con nào đây hả các pác?????????
Em thấy bác khủng long ngày càng để lộ quan điểm theo chủ quan riêng của mình đối với xe Toy, những quan điểm của bác em đọc không hề thấy có 1 cơ sỏ nào để thuyết phục mà toàn mang tính chê bai khá là nặng nề và hơi hướng theo kiểu quan điểm cá nhân.
Việc Toyota Toàn cầu hóa bác hiểu theo kiếu câu chữ thế là hoàn toàn không ổn, đó chỉ là khẩu hiệu vì:
1/ Trong xu thế toàn cầu hóa, chuyện nhiều tập đoàn sx lớn như toyota họ phân bố dây chuyền ở nhiều nước để hợp lý hóa chi phý sx (chi phý vận chuyển, nhân công v.v.) là hoàn toàn hợp lý và bình thường, chứ không phải linh kiện ở Úc kém là đem đi đẩy đi các nc kém phát triển khác <-điều này hoàn toàn ko logic kể cả về ktế, em chỉ tin trừ khi có kết quả thanh tra chính thức kết luận.
2/ Bác nên biết là toy ở VN nói riêng (Đ. N. Á nói chung) và ở các thị trường khác tuy khác nhau về khung, vỏ, hình dáng bên ngoài, nhưng về cơ bản là các linh kiện đều giống nhau do một số nhà mính sx linh kiện nhất định thực hiện, đây mới là tính "toàn cầu hóa" của Toy và rất nhiều hãng sx oto lớn trên thế giới khác..
Đây là 1 số ý kiến nhỏ đóng góp để bác có những bài viết chất lượng hơn thôi, bác bỏ qua nếu em có gì nói thẳng nói thật. Em không hề có phê bình hay ý gì riêng tư với bác đâu. Cheers
Em thấy bác khủng long ngày càng để lộ quan điểm theo chủ quan riêng của mình đối với xe Toy, những quan điểm của bác em đọc không hề thấy có 1 cơ sỏ nào để thuyết phục mà toàn mang tính chê bai khá là nặng nề và hơi hướng theo kiểu quan điểm cá nhân.
Việc Toyota Toàn cầu hóa bác hiểu theo kiếu câu chữ thế là hoàn toàn không ổn, đó chỉ là khẩu hiệu vì:
1/ Trong xu thế toàn cầu hóa, chuyện nhiều tập đoàn sx lớn như toyota họ phân bố dây chuyền ở nhiều nước để hợp lý hóa chi phý sx (chi phý vận chuyển, nhân công v.v.) là hoàn toàn hợp lý và bình thường, chứ không phải linh kiện ở Úc kém là đem đi đẩy đi các nc kém phát triển khác <-điều này hoàn toàn ko logic kể cả về ktế, em chỉ tin trừ khi có kết quả thanh tra chính thức kết luận.
2/ Bác nên biết là toy ở VN nói riêng (Đ. N. Á nói chung) và ở các thị trường khác tuy khác nhau về khung, vỏ, hình dáng bên ngoài, nhưng về cơ bản là các linh kiện đều giống nhau do một số nhà mính sx linh kiện nhất định thực hiện, đây mới là tính "toàn cầu hóa" của Toy và rất nhiều hãng sx oto lớn trên thế giới khác..
Đây là 1 số ý kiến nhỏ đóng góp để bác có những bài viết chất lượng hơn thôi, bác bỏ qua nếu em có gì nói thẳng nói thật. Em không hề có phê bình hay ý gì riêng tư với bác đâu. Cheers