Show hết đi , sau này ,,,,,,,,,,, đạt đỉnh cao!Camry88xamlongchuot nói:Mấy cái đẹp em show hết roài, giờ còn mấy cái xấu nhẹm lại, hỏng zám show...Cam87xaxi nói:Dọn sao k show,,,,,nửa Bác????? Để AE học hỏi kinh nghiệm !Camry88xamlongchuot nói:Đi cày chít mịa lun nè, tối qua dọn tới 10pm lun, ngày nào cũng zậy, tháo cái xe banh chành luôn, giờ lười gắn lại wa.truongkhoi2004 nói:CT hôm nay có đi cày ko hay ở nhà dọn xe ?
1. Ra q5 mua hết 6 rotuyn lái hàng 555 như tui đi bác Khôi: 2 royutn trụ (320k/cái), 2 rotuyn ngoài (220k/cái), 2 rotuyn trong (280k/cái). Gía đó là thợ mua, mình tự mua có thể rẻ hơn. Ra tiệm Mười Nghĩa mua hàng mới bác ah (Huỳnh Mẫn Đạt)truongkhoi2004 nói:Tối qua tui xong nghĩa vụ 10h pm mới ra dọn nè, dọn đến 11h30 thì vào ngủ Danh sách công việc giờ nhiều quá CT ơi- Cốp sau vô nước : Từ ngày đi đánh bóng bộ đèn sau lại về gắn vào, giờ rửa xe xong lật cái cốp lên là nước trong cốp chảy xuống, phải lấy thao hứng- Cửa tài mấy hôm nay tự dưng dỡ chứng, đóng vào thì khoản 20 lần mới khít được 1 lần- Đèn lái thì chập chờn, khi cháy khi ko, khi không cháy phải thò tay vào hộp cầu chì dưới chân tháo ra gắn vào lài lần là cháy. Hôm qua mới đi HMD mua 1 mớ này về thay- Đồng hồ Tua máy sau 1 thời gian chùm mềnh giờ đếch chạy- Chân côn cao quá, hạ xuống thấp- Hôm rầu dọn cái lồng vè trước, lúc tháo bánh trước ra cứng quá, xịt RP7 xong vẫn cứng. dùng hết lực thì bặt. Gãy ngang 1 con tán. giờ bắt vô bánh xe còn có 4 con thôi. híc- Còn hai vấn đề lớn là tay lái rơ. thay bộ routuyn mới và kiểm tra thước lái- Hao xăng bà cố- Và vấn đề cuối cùng .... chắc các bác cũng hỉu
2. Cái con bulon bị gãy 1 con chắc cũng ko thành vấn đề gì, còn ko ra HMĐ làm 1 cái mới (cái đó gọi là cái gì tui cũng ko biết tên)
3. Hao xăng bác xem lại béc fun, hộp gío chỉnh lại, senso pô. Cái này hôm nào fải qua bác Tấn chỉnh 1 phát xong hết
4. Tay lái sau khi thay rotuyn chắc sẽ hết rơ. Mua đồ về xong đem ra chổ tui thay hôm trước kêu thợ thay 1 lần là xong hết.
Hôm nào ghé tui tháo bộ đèn nhé.
Show hết sau này muốn đạt đỉnh cao khó .... mần sao !Cam87xaxi nói:Show hết đi , sau này ,,,,,,,,,,, đạt đỉnh cao!Camry88xamlongchuot nói:Mấy cái đẹp em show hết roài, giờ còn mấy cái xấu nhẹm lại, hỏng zám show...Cam87xaxi nói:Dọn sao k show,,,,,nửa Bác????? Để AE học hỏi kinh nghiệm !Camry88xamlongchuot nói:Đi cày chít mịa lun nè, tối qua dọn tới 10pm lun, ngày nào cũng zậy, tháo cái xe banh chành luôn, giờ lười gắn lại wa.truongkhoi2004 nói:CT hôm nay có đi cày ko hay ở nhà dọn xe ?
ok bácCamry88xamlongchuot nói:1. Ra q5 mua hết 6 rotuyn lái hàng 555 như tui đi bác Khôi: 2 royutn trụ (320k/cái), 2 rotuyn ngoài (220k/cái), 2 rotuyn trong (280k/cái). Gía đó là thợ mua, mình tự mua có thể rẻ hơn. Ra tiệm Mười Nghĩa mua hàng mới bác ah (Huỳnh Mẫn Đạt)truongkhoi2004 nói:Tối qua tui xong nghĩa vụ 10h pm mới ra dọn nè, dọn đến 11h30 thì vào ngủ Danh sách công việc giờ nhiều quá CT ơi- Cốp sau vô nước : Từ ngày đi đánh bóng bộ đèn sau lại về gắn vào, giờ rửa xe xong lật cái cốp lên là nước trong cốp chảy xuống, phải lấy thao hứng- Cửa tài mấy hôm nay tự dưng dỡ chứng, đóng vào thì khoản 20 lần mới khít được 1 lần- Đèn lái thì chập chờn, khi cháy khi ko, khi không cháy phải thò tay vào hộp cầu chì dưới chân tháo ra gắn vào lài lần là cháy. Hôm qua mới đi HMD mua 1 mớ này về thay- Đồng hồ Tua máy sau 1 thời gian chùm mềnh giờ đếch chạy- Chân côn cao quá, hạ xuống thấp- Hôm rầu dọn cái lồng vè trước, lúc tháo bánh trước ra cứng quá, xịt RP7 xong vẫn cứng. dùng hết lực thì bặt. Gãy ngang 1 con tán. giờ bắt vô bánh xe còn có 4 con thôi. híc- Còn hai vấn đề lớn là tay lái rơ. thay bộ routuyn mới và kiểm tra thước lái- Hao xăng bà cố- Và vấn đề cuối cùng .... chắc các bác cũng hỉu
2. Cái con bulon bị gãy 1 con chắc cũng ko thành vấn đề gì, còn ko ra HMĐ làm 1 cái mới (cái đó gọi là cái gì tui cũng ko biết tên)
3. Hao xăng bác xem lại béc fun, hộp gío chỉnh lại, senso pô. Cái này hôm nào fải qua bác Tấn chỉnh 1 phát xong hết
4. Tay lái sau khi thay rotuyn chắc sẽ hết rơ. Mua đồ về xong đem ra chổ tui thay hôm trước kêu thợ thay 1 lần là xong hết.
Hôm nào ghé tui tháo bộ đèn nhé.
hôm nào ra Mười Nghĩa mua bộ routuyn về cho thợ gần nhà thay
ah mà ông Tú hình như ổng dọn chỗ khác hay sau nhỉ, nữa tháng nay ngày nào đi ngang qua cũng thấy cái gara trống trơn, đồ nghề cũng dẹp hết, ko có chiếc xe nào làm cả. nói chung là vườn ko nhà trống
mục 3 thì để sau này lên bác Tấn làm, còn lại tự xử hết bác
Hôm nào đi tây thiên cho tui gởi mua cặp si nhan trước nhé, tầm bao nhiêu tui ghé đưa tiền với đưa cuộn 3 M luôn. hỗm rài để ở công ty nè
Bộ routin ở tiệm Ba Gấm 224 Nguyễn Công Trứ, ở đó có cao su gầm, phuộc , tắc kê ... lun. Con bulong bị gãy kêu bằng tắc kê bánh, nếu bị bánh sau thì đi đỡ đc, bánh trước thì k an toàn. ra chạy thử trên 80 thì biết kết quả liền mừ. Tay lái rơ thì do nhiều nhân , có thể do chữ thập tay lái, run nia..( nó truyền từ vô lăng đến thước lái , khớp nối nằm dưới xạc pô thắng) bị rơ. Muốn biết routin thước lái có rơ hay k thì, đội bánh trước lên ( từng bánh 1), hai tay nắm 2 bên bánh xe lắc qua lắc lại ( giống như dánh lái) xem nó có rơ k ( nếu kỹ nhìn vào thước lái lun). Làm như vậy cho từng bên. Rou ti trụ thì k ảnh hưởng nhiều đến tay lái rơ ( nó rơ sẽ gây ra kêu lục cục khi vào đg xóc , nó rơ nhiều sẽ làm nghiêng độ chụm vỏ=> ăn vỏ mép trong)!truongkhoi2004 nói:Show hết sau này muốn đạt đỉnh cao khó .... mần sao !Cam87xaxi nói:Show hết đi , sau này ,,,,,,,,,,, đạt đỉnh cao!Camry88xamlongchuot nói:Mấy cái đẹp em show hết roài, giờ còn mấy cái xấu nhẹm lại, hỏng zám show...Cam87xaxi nói:Dọn sao k show,,,,,nửa Bác????? Để AE học hỏi kinh nghiệm !Camry88xamlongchuot nói:Đi cày chít mịa lun nè, tối qua dọn tới 10pm lun, ngày nào cũng zậy, tháo cái xe banh chành luôn, giờ lười gắn lại wa.truongkhoi2004 nói:CT hôm nay có đi cày ko hay ở nhà dọn xe ?
cám ơn bác, để tối nay về xác định rõ cái vụ rơ tay lái xem cụ thể nguyên nhân gì mới đượcCam87xaxi nói:Bộ routin ở tiệm Ba Gấm 224 Nguyễn Công Trứ, ở đó có cao su gầm, phuộc , tắc kê ... lun. Con bulong bị gãy kêu bằng tắc kê bánh, nếu bị bánh sau thì đi đỡ đc, bánh trước thì k an toàn. ra chạy thử trên 80 thì biết kết quả liền mừ. Tay lái rơ thì do nhiều nhân , có thể do chữ thập tay lái, run nia..( nó truyền từ vô lăng đến thước lái , khớp nối nằm dưới xạc pô thắng) bị rơ. Muốn biết routin thước lái có rơ hay k thì, đội bánh trước lên ( từng bánh 1), hai tay nắm 2 bên bánh xe lắc qua lắc lại ( giống như dánh lái) xem nó có rơ k ( nếu kỹ nhìn vào thước lái lun). Làm như vậy cho từng bên. Rou ti trụ thì k ảnh hưởng nhiều đến tay lái rơ ( nó rơ sẽ gây ra kêu lục cục khi vào đg xóc , nó rơ nhiều sẽ làm nghiêng độ chụm vỏ=> ăn vỏ mép trong)!truongkhoi2004 nói:Show hết sau này muốn đạt đỉnh cao khó .... mần sao !Cam87xaxi nói:Show hết đi , sau này ,,,,,,,,,,, đạt đỉnh cao!Camry88xamlongchuot nói:Mấy cái đẹp em show hết roài, giờ còn mấy cái xấu nhẹm lại, hỏng zám show...Cam87xaxi nói:Dọn sao k show,,,,,nửa Bác????? Để AE học hỏi kinh nghiệm !Camry88xamlongchuot nói:Đi cày chít mịa lun nè, tối qua dọn tới 10pm lun, ngày nào cũng zậy, tháo cái xe banh chành luôn, giờ lười gắn lại wa.truongkhoi2004 nói:CT hôm nay có đi cày ko hay ở nhà dọn xe ?
@truongkhoi: làm routi phải tính kỹ, vì khi tháo ra sẽ thấy mấy cục cao su trước ( cao su càng chữ A quan trọng, cao su vòng cung...) cũng rẻ thôi. Nếu Bác rảnh rỗi thì routin tháo thay ở nhà cũng đơn giản , cao su thì chỉ có cao su chữ A thì ở nhà khó ép ra đc, nên cầm 2 cái càng đó ra Ba Gấm cho người ta ép ra, thay cái mới vào. Tại xe Bác chưa đi nên k gấp. Ở nhà thay routin xong mai mốt đem ra ngoài cho người ta cân góc lái, chụm vỏ ( thay routin xong phải cân lại cái này), mà cân bằng đèn mới chính xác gần như tuyệt đối,chứ đem ra gara thay xong thì người ta chỉ cân lại bằng cách kéo thước thôi!
cân bằng đèn ở đâu vậy bác Liêm. Chiều có lên SG ko?Cam87xaxi nói:@truongkhoi: làm routi phải tính kỹ, vì khi tháo ra sẽ thấy mấy cục cao su trước ( cao su càng chữ A quan trọng, cao su vòng cung...) cũng rẻ thôi. Nếu Bác rảnh rỗi thì routin tháo thay ở nhà cũng đơn giản , cao su thì chỉ có cao su chữ A thì ở nhà khó ép ra đc, nên cầm 2 cái càng đó ra Ba Gấm cho người ta ép ra, thay cái mới vào. Tại xe Bác chưa đi nên k gấp. Ở nhà thay routin xong mai mốt đem ra ngoài cho người ta cân góc lái, chụm vỏ ( thay routin xong phải cân lại cái này), mà cân bằng đèn mới chính xác gần như tuyệt đối,chứ đem ra gara thay xong thì người ta chỉ cân lại bằng cách kéo thước thôi!
Mới đi SG hôm qua ah! Cân đèn ở đg Phổ Quang đó, đại lí michelin lun. Hình như là 150k cho 2 bánh trước, bánh sau kiểm tra lun, nếu lệch thì mới tính tiền canh lại.abumap nói:cân bằng đèn ở đâu vậy bác Liêm. Chiều có lên SG ko?Cam87xaxi nói:@truongkhoi: làm routi phải tính kỹ, vì khi tháo ra sẽ thấy mấy cục cao su trước ( cao su càng chữ A quan trọng, cao su vòng cung...) cũng rẻ thôi. Nếu Bác rảnh rỗi thì routin tháo thay ở nhà cũng đơn giản , cao su thì chỉ có cao su chữ A thì ở nhà khó ép ra đc, nên cầm 2 cái càng đó ra Ba Gấm cho người ta ép ra, thay cái mới vào. Tại xe Bác chưa đi nên k gấp. Ở nhà thay routin xong mai mốt đem ra ngoài cho người ta cân góc lái, chụm vỏ ( thay routin xong phải cân lại cái này), mà cân bằng đèn mới chính xác gần như tuyệt đối,chứ đem ra gara thay xong thì người ta chỉ cân lại bằng cách kéo thước thôi!