gì kỳ vậy,
xe bên mỹ mà chạy có 50mile là rung rồi sao?!
nếu vậy chạy matiz cho đỡ rung,
cá nhân e lái xe mà có rung như thế đổi xe còn hơn,
e chạy FE 09 lên 180km/h (trung lương) êm ru ---> tuyệt
xe bên mỹ mà chạy có 50mile là rung rồi sao?!
nếu vậy chạy matiz cho đỡ rung,
cá nhân e lái xe mà có rung như thế đổi xe còn hơn,
e chạy FE 09 lên 180km/h (trung lương) êm ru ---> tuyệt
Richard_Van nói:gì kỳ vậy,
xe bên mỹ mà chạy có 50mile là rung rồi sao?!
nếu vậy chạy matiz cho đỡ rung,
cá nhân e lái xe mà có rung như thế đổi xe còn hơn,
<span style=""color: #ff0000;"">e chạy FE 09 lên 180km/h (trung lương) êm ru ---> tuyệt</span>
Tốc độ này chắc bác đạp lúc cán luôn.
cân mâm đi bác,nếu còn rung thì kiểm tra tiếp,hầu như 80% hiện tượng này sau khi cân mâm là hết!
nguyenhuy0405 nói:Richard_Van nói:gì kỳ vậy,
xe bên mỹ mà chạy có 50mile là rung rồi sao?!
nếu vậy chạy matiz cho đỡ rung,
cá nhân e lái xe mà có rung như thế đổi xe còn hơn,
<span style=""color: #ff0000;"">e chạy FE 09 lên 180km/h (trung lương) êm ru ---> tuyệt</span>
Tốc độ này chắc bác đạp lúc cán luôn.
đúng rồi đó pác,
lúc cán - lúc mắt - lút kim đồng hồ luôn,
và cũng có lúc hoảng,
vậy mà e sienna vẫn qua mặt được ---> kinh?!!
Newbie_SG nói:Ranger ghẻ của em cũng lên được 180 cây chuối trên Liên Khương, gác kim luôn, êm ru bà rù...
Máy dầu mà lên dự vậy bác? em nghỉ chừng 160 là hết code rùi
Newbie_SG nói:Ranger ghẻ của em cũng lên được 180 cây chuối trên Liên Khương, gác kim luôn, êm ru bà rù...
Cái đen 1, thả dốc Liên Khương có thể chạm ngưỡng 180, sau đó buông ga liền --> chấp nhận được
Cái đen thứ 2 --> <span style=""color: #ff0000;"">NỔ vừa vừa thôi bác, quá mạng quá nó thành hài</span>