A xài đt nên k copy link FB đc. Lên photobucket luôn. .post hình bên fb, copy link dán vô chỗ em khoanh tròn á
Test thử:
Cos + gầm: bóng halogen để bám đường khi trời mưa:
Pha LED hỗ trợ ánh sáng xa khi đi đường trường:
A xài đt nên k copy link FB đc. Lên photobucket luôn. .post hình bên fb, copy link dán vô chỗ em khoanh tròn á
Hì...nghĩ lại cũng thấy bình thường ahDặn ổng lần sau đừng kéo thắng tay nữa, số tự động mà kéo gì
Mà ổng nhậu xỉn về tới nhà mà k bị gì hết là an toàn rồi, xe có rớt cái bánh cũng k sao
Chắc ko sao đâu bác, j mà rạn ghê vậyĐĩa thắng đã rạn. Chờ ngày vỡ rơi ra...
Sướng thế Nô!Hì...nghĩ lại cũng thấy bình thường ah [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
h mới đi chơi về....làm 2 điếu roài ...ngủ thoai
Em ngồi trên xe, nổ máy ko chạy, dạp thắng sâu nghe nó kêu " xì xì" , cả trong heo tổng vs ngoài thắng trước luôn, nghe rõ luôn bác ạCó chế độ thắng hơi dự phòng cho thắng dầu sao? ( e phun tí)
Nếu dầu có vấn đề thì nó đã lộ dầu ra rồi, bác thắng k bao giờ ăn. Nếu bác tháo ống dầu ra lắp vô lại (kín) mới có bọt khí (e dầu), còn k lậu dầu, k báo lỗi thì k có vấn đề gì hết!
E dự vấn đề hiện nay của xe bác là bố thắng và dĩa thắng có vấn đề thôi, có thể tiếng xẹt xẹt do bố thắng ma sát với dĩa thắng mà bác ngồi trên xe nghe ra tiếng xì xì vậy thôi.
Bác rờ tay vô dĩa thắng xem nó có mòng đều k? Có hiện tượng nhám bề mặt k?
Em dự xe bác thay bố thắng mới và mài lại dĩa thắng sẽ hết (nếu dĩa thắng bị mòn k đều)
Giờ bác làm theo cách này nhé! Nổ máy, đạp thắng (không chạy) nếu k nghe xè xè thì e dự ở trên đã đúng 80%.
Cách 1 k nghe thêm cách 2: chạy ra đường mở hết kiếng xuống cho người ngồi sau ghé đầu ra nghe tiếng lúc thắng. Nếu lúc chạy thắng lại mà có tiếng thì dự đoán của e ở trên thêm 10% nữa là 90%.
Thắng dầu lúc có vấn đề: xì nhớt: thắng k ăn, e nhớt (không khí vào) thì thắng nó dựt dựt khựng khựng.
Tìm cách nào đó kiểm tra 4 bánh xe có xì dầu k bác? (Chui gầm, ra tiệm rửa xe nâng gầm lên xem)
Nếu k xì dầu, k báo lỗi thì cứ đi bình thường, k vấn đề j đâu. Nhưng đừng đi nhanh là đc
Èo...a Th còn thức luôn á, hôm nay đi khai mạc chuẩn bị sáng mai 5/5Suo
Sướng thế Nô!
Hì...xe của e đâu, phải nói là e mượn xe ổng, xem hư hỏng j thì cầm đi sửa, ông già e đi xe thì chỉ biết đi....sửa hay rửa, or bất cứ cái j liên quan đến cái xe là...e chạy hếtmốt không cho mượn nữa...he he
Thoai...kệ hãng, mai ăn nhậu xong, mốt e mang ra hãng cho nó xử....ko chừng lại lòi ra lỗi xe , roài hãng thu hồi xe cũ đổi xe mới cho e chứ chẳng chơi đcMổi người một tánh mà ? A nghỉ e k cần vô hãng đâu ? Vô hãng nó cũng bắt thay tính tiền thì đắt .quan trọng hơn lưu lại lý lịch xe .mai mốt đổi xe đem vô hãng test .
Đi dạo lại bài bác K đăng đã lâu!E có chút ý kiến nhé.
Nếu bác Th mở thớt để cho ae chém gió ( trong một nhóm thường xuyên) thì nên sửa lại tiêu đề cho phù hợp. Còn nếu muốn là nơi trao đổi các vấn đề về xe cộ, kỹ thuật thì nội dung trong thớt nên tập trung cho nó, kg nói lan man đủ thứ chủ đề vì sẽ làm loãng thớt và nản lòng các mem mới. Đây cũng là điều thấy rõ từ thớt bác Bảo Trân.
Ngay cả tiêu đề, các bác đặt mình một cái nhìn khách quan, thì sẽ thấy trùng lấp giữa 2 thớt.
Vậy e tự hỏi sao phải lập thớt mới vậy các bác?