Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
xe e khoảng 1 năm trước đây thì đạp côn sang số thi thoảng bị chết máy thường hay bị ở số thâp số cao ít bị hơn,khi bị chết thì thường 0 đề lại được do ắc quy không đủ điện đề. Sau đó e thây 4-5 con cảm biến trong máy to bằng củ hành khô (gara tư vấn hết hơn 2 triệu),1 máy phát điện,ngoài ra ông già e thay 1 vài con cảm biến nữa (cảm biến gió) thì hết bệnh.

Mấy hôm nay đi thì lại lặp lại bệnh chết máy khi đạp côn tuy nhiên chỉ 1 vài lần.
Và hiện tại, để giải quyết tình thế, bác đã chỉnh tua máy cao lên, nhưng vẫn còn bị tắt máy khi sang số?

Nếu để galenti bình thường (750 - Ko cố ý chỉnh lên cao để khỏi bị tắt máy) khi chạy số 4 hoặc số 5, buông chân ga ra (ko cắt côn) xe lướt đi hay bị ghì lại vậy bác?
 
Hạng B2
16/10/14
118
64
43
VTàu có đại lý hay kô thì đóe biết, bọ mua đại lý trên Phú Mỹ lận (Bác Xaxi giới thiệu). Nếu thích thì kêu thằng em nó mua về cho, nó làm việc trên đó nên đi-về thường xuyên. Cơ mà xe lão còn mới nên chắc dùng loại 5W-30 thôi hả?
Đúng gòi, dùng loại Kixx PAO 5w-30 đó lão....Giá ? nhậy?
 
Hạng B2
11/10/14
100
42
28
Hanoi
www.facebook.com
Và hiện tại, để giải quyết tình thế, bác đã chỉnh tua máy cao lên, nhưng vẫn còn bị tắt máy khi sang số?

Nếu để galenti bình thường (750 - Ko cố ý chỉnh lên cao để khỏi bị tắt máy) khi chạy số 4 hoặc số 5, buông chân ga ra (ko cắt côn) xe lướt đi hay bị ghì lại vậy bác?
hiện tại đi 200km bị độ 2-3 lần chết máy khi sang số bác ah,xe em mà để garanti bình thường đi số 4,5 buông ga thì xe lướt bình thường các bác ah.
Ngoài Hanoi cái lọc gió và lọc xăng camry88 mua chỗ nào các bác chỉ e với.