Hạng C
30/10/13
950
43
28
chimanthit777 nói:
TipsOser nói:
Em cũng đồng ý, mua xe cũ thì nó cũng mang theo những thứ cũa người cũ, nếu tốt thì không nói gì còn nó ảnh hưởng xấu thì chủ mới ngóc đầu không nổi luôn. Hơn 10 năm trước em bị rồi, tởn luôn, sau này mua xe nào cũng đập thùng hết, vậy mà cứ được đập hoài hoài. :D
Lão bị ntn mà nói như vậy...nói chung chung khó hiểu và cũng dễ hiều lầm lắm nhóe...


Lão hiểu sao thì hiểu...
 
Hạng C
30/10/13
950
43
28
chimanthit777 nói:
Xe_chuong_ga nói:
Ờ, hiểu sao thì hiểu! Hỏi éo gì vại? Hehe...
Lão Tiết Vịt có bịnh "ngóc đầu không nổi" mà dấu...kaka....


Đúng là "thâm chim", chủ đề nào lão cũng "nhìn" theo cách nhìn "chim" hết vậy
bash.gif

 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Lão tiết vịt bữa nay ỉ nick mới xách cái ngóc đầu ko nổi đó đi chém bậy bạ khắp nơi, đã vậy lão chim cũng chạy theo.

Riết mọi người coi cái mớ nhiều chuyện trong này ko ra gì. 2 lão tự kiểm điểm lại coi
onion%20%2840%29.gif

 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Ai chả muốn mua xe mới, do cái Thuế nó làm mọi người suy nghĩ nên mua mới hay cũ
Giờ e cũng thích xe mới, mà coi xe cũ nó ngon ngon thì lượm lượm luôn
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
cho bác 1 bài viết về K3:
<h1>Kia K3 đột phá phân khúc hạng C</h1>
KIA K3 - mẫu xe chiến lược mang mục tiêu phủ sóng rộng khắp phân khúc xe phổ thông đã được Công ty Thaco KIA tung ra thị trường giữa tuần trước, với 5 phiên bản cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

KIA K3 được xem là dòng xe chủ lực của Thaco KIA trong cuộc chơi giành thị trường trong phân khúc hạng C, với các đối thủ là Toyota Altis, Honda Civic, Chevrolet Cruze, Hyundai Elantra…

Trước đó, KIA Forte phiên bản ngay trước KIA K3 đã khiến các đối thủ phải e ngại nhất định khi đạt được doanh số bán hàng bình quân 300 xe/tháng.

Chính vì vậy, với hàng loạt cải tiến và nâng cấp công nghệ để “lột xác” hoàn toàn, KIA K3 cũng được ban lãnh đạo của Thaco KIA kỳ vọng đạt doanh số 350 xe/tháng.

“KIA K3 sẽ là mẫu xe chủ lực cho cả mục tiêu số lượng lẫn đối tượng khách hàng cá nhân”, ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch của Thaco cho biết.

[blockquote]
[blockquote]
pv-k3-02.jpg
[/blockquote]
KIA K3 cuốn hút mọi góc nhìn[/blockquote]
Đối thủ sắc sảo

Mang thiết kế thể thao năng động, KIA K3 với kích thước dài hơn, rộng hơn, thấp hơn và trục cơ sở dài hơn so với thế hệ trước là KIA Forte hay Toyota Altis cũng như Honda Civic, được xem là giúp tăng tính ổn định khi lái.

Có hệ số lực cản và hệ số lực nâng thấp hơn các đối thủ nhờ được tăng khả năng khí động học cho gầm xe và thân xe, KIA K3 cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chạy ở tốc độ cao. Các ưu điểm nổi bật của KIA K3 còn là cụm đèn pha gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày DRL mà nhiều đối thủ khác không có, hay được trang bị mâm hợp kim 17 inch phong cách thể thao, giúp tăng vẻ cứng cáp và khỏe khoắn cho xe.

Cho dù nhắm tới phân khúc phổ thông, nhưng KIA K3 trở nên cao cấp hơn khi có công nghệ đèn chào thông minh, cho phép đèn tay nắm cửa sáng, gương chiếu hậu mở và sáng, đèn pha chớp chào mừng người lái (có mang chìa khóa) từ khoảng cách 0,7 m.

So với phân khúc sedan hạng C, KIA K3 có không gian nội thất rộng với đủ các tính năng của xe cao cấp, như ghế chỉnh điện 10 hướng, có nhớ 2 vị trí ghế (với bản 2.0), ngăn mát, 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Bảng đồng hồ trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường), cùng chế độ chạy ga tự động (cruise control) là những điểm cộng đáng kể cho KIA K3.

KIA K3 sử dụng 2 loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, với công suất tương ứng 128 mã lực và 159 mã lực. Với hai loại động cơ này, KIA K3 tại Việt Nam có 4 phiên bản là ba phiên bản sedan (4 cửa), bao gồm 1.6L MT, 1.6L AT, 2.0L AT và một bản hatchback (5 cửa) 1.6L AT. Khách hàng cũng có thể lựa chọn tới 8 màu sắc cho mẫu xe mà mình yêu thích.

[blockquote]
[blockquote]
img-k3-noi-that-1-980.jpg
[/blockquote]
Nội thất KIA K3 sang trọng, dẫn đầu phân khúc[/blockquote]
Với hàng loạt ưu điểm này, KIA K3 tự tin nâng mức bảo hành lên 3 năm và không giới hạn thời gian bảo hành xe. Đây cũng là điểm cộng đáng kể bởi KIA K3 nhắm tới phân khúc phổ thông khi đi bằng cả “hai chân”: giá cả và chất lượng.

Tại lễ ra mắt, ông Bùi Kim Kha cũng công bố chương trình ưu đãi 20 triệu đồng so với giá công bố cho 500 xe KIA K3 đầu tiên được bán ra. Mức ưu đãi này cũng mang lại cho KIA K3 lợi thế cạnh tranh về giá với các đối thủ cùng phân khúc.

Phủ sóng phân khúc phổ thông


Ông Bùi Kim Kha cho biết, trong việc định vị của Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco), công ty mẹ của Thaco KIA, KIA sẽ nhắm tới phân khúc phổ thông, nhưng vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ mới, hướng tới các khách hàng trẻ trung, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo trong các vật dụng hàng ngày, để luôn có tinh thần hứng khởi trong cuộc sống. Bởi vậy, ngay cả mẫu xe nhỏ Picanto cũng được trang bị nhiều phụ kiện công nghệ mới.

Cũng chính sự đổi mới và sáng tạo không ngừng trong việc đưa ra các mẫu xe mới mà KIA hiện đã vươn lên vị trí 83 trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, các phân khúc mà Thaco KIA đang nhắm tới là hạng C, hạng D và hạng nhỏ gắn với những mẫu xe cụ thể là Picanto, K3, K5 và Sorento.

“Tuy nhiên, trong chiến lược phủ sóng phân khúc phổ thông, ngoài việc đưa ra các sản phẩm đa dạng, trẻ trung với nhiều cải tiến mới, Thaco KIA đặc biệt quan tâm tới dịch vụ bảo hành, sửa chữa bởi hiện đã có hơn 60.000 xe KIA lăn bánh tại Việt Nam”, ông Kha nói.

Hiện có 25 showroom chuyên biệt cho thương hiệu xe KIA, nếu tính cả hệ thống bán kèm gồm 35 showroom khác, thì mạng lưới dịch vụ của KIA được xem là rộng khắp. Tuy nhiên, trong kế hoạch của mình, Thaco KIA vẫn đang xây dựng tiếp các showroom chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam. Dự tính, tới năm 2015, thương hiệu KIA sẽ có khoảng 50 showroom chuyên biệt.

Theo Báo Đầu tư