Ờ... o kun sện.... kkkMiễn lễ, hãy bình thân. Kkk
Ờ!!!F chủ chắc bận việc nhiều chị guộc quá rồi nên éo phân biệt bịnh zipo??!!!
P/s cái máy 3vz nguyên lý của nó 1 phần zipo và 1 phần là bầu nha F chủ
Tóm lại là mai thay: cổ ga, hộp gió, cảm biến nhiệt và bù ga lạnh hả???
Mía... chỉ cũng hổng gành nữa 3???Vô tên mình- trang hồ sơ- thành diên
p/s bác TQ vô direc cái e khoanh đỏ và kéo lên đầu trang là thấy
Không cần làm cái gì hết, bác lấy cái chìa khoá 6 và cây tua vít, xiết con ốc chổ cổ ga ( con mà nó chịu canh co dây ga cao lên là ok)Tóm lại là mai thay: cổ ga, hộp gió, cảm biến nhiệt và bù ga lạnh hả???
Nghĩa là "tăng" dây ga lên hả Bác?Không cần làm cái gì hết, bác lấy cái chìa khoá 6 và cây tua vít, xiết con ốc chổ cổ ga ( con mà nó chịu canh co dây ga cao lên là ok)
Như bác mô tả thì nó kiểu như khởi động, đang ở N thì garenty bình thường..., còn khi chạy nếu cắt côn ko thêm ga thì nó tắt máy...Không phải buông ga tắt máy mà cắt côn thì tắt máy, thả côn thì nổ lại
Nếu đúng vậy thì giống chiếc Cielo của em trước đây...sau kiểm tra thì do lỗi cảm biến tốc độ (VSS), sau đó khắc phục được cái cảm biến này là hết
Thế thì chi bằng thấy xeỜ! Thai dây phin, dynamo.... nói chung thai hết trừ...lốc mái là ok! Hic
Dạ tăng ga cầm chừng mặc định cao lên để khi bác cắt "" côn"" kg bị tắt máyNghĩa là "tăng" dây ga lên hả Bác?
Con đó khi bác xiết xuống thì galanti sẽ cao lên ạ... e đảm bảo đi hết 7 đèo luôn ạ...
Mỗi xe, mỗi hãng có thiết kế riêng bác ơi.... hicNhư bác mô tả thì nó kiểu như khởi động, đang ở N thì garenty bình thường..., còn khi chạy nếu cắt côn ko thêm ga thì nó tắt máy...
Nếu đúng vậy thì giống chiếc Cielo của em trước đây...sau kiểm tra thì do lỗi cảm biến tốc độ (VSS), sau đó khắc phục được cái cảm biến này là hết