Ờ!!! E đâu nói sai hồi lào!!!Cái này đúng à nha
Mình cũngNói nguyên lý nghe chơi
- đối với xe MT???
- đối với xe AT???
E hóng....
Coi chừng.....chái xe nhá!Mà ko bik làm sao để sex, vì hồi nào đến.giờ có làm đâu, khi vặn sex và bấm nút thì đèn báo cruise nó lên màu xanh hay đỏ gì đó quên rồi, mà ko bik làm. Khó quá bỏ qua. Kkk
Tự nghiên cú nhá!Mình cũng
View attachment 640149
Link trang 1
Mía... chập chờn là mo tơ khiển crui bị íuXe bị hư thì phãi chịu! Chớ sàn mà chập chờn là seo????
masss chứ seo... hic
Cái này đúng à nha
Bởi vậy ta nới.... vua cải...,Coi 5 chữ cái trên tấm lắc nhá!!! Hic
Là hệ thống đang bị hư! Chớ crui cho số sàn vẫn chại ngon lành ! HicMía... chập chờn là mo tơ khiển crui bị íu
masss chứ seo... hic
Lên q6 xem gòi thai đổi wan đỉm nhá!!!Bởi vậy ta nới.... vua cải...,
Chực típ coi gòi phán hem muộn! Hic
Dạ vấn đề là e muốn biết nó đơn giản thế nào thui...Tự nghiên cú nhá!
Link trang 1
- dê 6 AH đang xài ga tay bình thường số AT
- xe fo AH đi công tác là MT vẫn xài bình thường nè...
mà nguyên lý AT khác MT nè
Mà e hỏi khó là nó có lý do nữa nè vì muốn xài crui thì chân thắng phải 4 chui nè....
E cố tình hỏi cắt cớ là vậy nè...
Đã lói set chại dống nhao, nhưng khi ngắt khác nhao! Cài đó xem c@alo là bít ngai!!!Dạ vấn đề là e muốn biết nó đơn giản thế nào thui...
- dê 6 AH đang xài ga tay bình thường số AT
- xe fo AH đi công tác là MT vẫn xài bình thường nè...
mà nguyên lý AT khác MT nè
Mà e hỏi khó là nó có lý do nữa nè vì muốn xài crui thì chân thắng phải 4 chui nè....
E cố tình hỏi cắt cớ là vậy nè...