Vại ecu của mt vs at đâu có khạc moẹ gì nhao đâu nhể?Xe zipo nó hiện đại lắm bác
ecu là khiển tổng
ect của hộp số thì có hộp khiển riêng
p/s chỉ có bầu trở lên là nó vụt vô ecu luôn.,
Thì để bác nào đọc sau, kg đọc còm trước vẫn biết là con đó!Đang nói con đó mừ
Thoai, để vậy cho độc!Nhìn mào đừng nhìn dấu, muốn dấu chừ thì mai e sẽ cho nóa chừ thoai
Ghim ngược cái gì vại?Chống ghim ngược níu không sẽ chái mobin!
ỜView attachment 687845
Làm như vầy nè!!!
Hihiii tháo thước hạ mái! Dào to gòi!Em thấy gara nói, thường cái ti thước lái bị xước do lâu ngày đất cát văng lên dính vào và cọ sát do chạy qua chạy lại. Nếu thay phớt mà ti bị xước thì vần chảy dầu, nên một lần làm là mạ ti luôn cho chắc ăn, vì vẫn phải hạ máy! Hic
Nếu vậy là cả 2 hộp của xe bác đều aT rồi... hicVại ecu của mt vs at đâu có khạc moẹ gì nhao đâu nhể?
Chúc mừng.... AH có đủ hộ của 98-99 cali nha.... hicabu cóa nha ấy!
Chế đúi à nha.... vẫn bị báo thỉnh thoảngvụ báo áp xăng nếu có dây zin thì ngon, không thì có một con mẽo zin lột ra coi mần cũng oke, không thì đao cái sơ đồ về mần cũng oke! Cực công thôi!
Sau khi chế.... kkk
Áp xăng 97 nằm ở khoang máy giống 96 của bầu, 98-99 đưa ra sau nằm dưới thùng xăng lớn....Hic