Chít mịa, hồi nảy quên lấy cái cục cũ bỏ vô cốp sicua, vậy là thằng thợ điện nó hốt của mềnh gòiCục cũ mua bên Cam đó pa! Do khoái cái rắc gom của đời cao nên mua về chung vs cái rắc! Vụ nài là mềnh mần! Hic
Thay thước lái là không hạ máy nhéEm thấy gara nói, thường cái ti thước lái bị xước do lâu ngày đất cát văng lên dính vào và cọ sát do chạy qua chạy lại. Nếu thay phớt mà ti bị xước thì vần chảy dầu, nên một lần làm là mạ ti luôn cho chắc ăn, vì vẫn phải hạ máy! Hic
Facccxxx!Sao khi cắt, làm gọn, coi chừng bị châm nước ngư cái con xe nào hồi xưa của 1 bác trong thớt nài. Kkk
E sài Bạch Tiết ngon hơn!Nippon paint đê
Để nó tính tiền công cho được nhiềuE nể gara của bác thặc! Sửa thước lái mà phải ....hại mái! hic
Thợ nó phác rồiỜ, thấy gara bảo vướng phải tháo hạ mái, mềnh ngó thấy nó tháo máy thiệt! Hic
Ờ ku đóa phá kinh lém! Em phải gọi vụ phá là cụ nhá: quỡn, có đồ nghề, có mặt bằng, có phai môn...nên phá má ơi luôn á!Chắc cu L,,,,,, hic
Tiền công thấy thước lái 300k thêm hạ mấy 1000kKhông, 2 thằng gara đều làm vậy, không phát sinh món gì á!
Bác sĩ gì toàn thầy lang vườnBáo cáo các bác, zippo NĐ sau 2 ngày ốm được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa thì đã hoàn toàn khỏi bệnh. Qua đây phát hiện ra căn bệnh mới. Thèng em gara sau 2 ngày kiểm tra thì lí do xe không nổ do dây cam trượt khỏi puli,
mía con zippo NĐ kì thật, 2 lần tưởng bệnh nặng hóa ra không bị sao cả, thợ mần mấy ngày mới ra lỗi lãng xẹt. Lần đầu cà giật do dây cao áp, lần này thì thế.
Ờ . Gở xì ga sao pa . Chọp hìn thôiE tìm được hình "con cốc" gòi, khỏi gởi nữa nha ấy quận 6
View attachment 690637