Rành thiệt . Mở gara đi bácDạ.... e chỉ nói phạm trù zin nha...
Lạnh của xle 97-01 được khiển qua hộp khiển lạnh riêng giống khiển lạnh xe 92-96 , còn khiển lạnh ce, le 97-01 nằm trong ecu ???? Vậy phải chế lại dây điện
- bộ số lạnh xle là biến thiên, còn bộ số lạnh ce, le là 4 cấp nên 2 con đếm số khác nhau??? Vậy phải chế dây điện???
- lấy gió trong và ngoài của xle là điện còn của ce, le là cơ vậy phải chế dây điện,???
- điều cốt lỏi là ecu xle 4 đui trong khi ecu ce, le 97-99 ( cụ thể xe bác Abu đang xài hộp 3 đui 97-99) vậy lấy cái gì chế thêm???
- xle hệ điện trên tiêu chuẩn cali ( e xin phép nói cali chứ e nghe là nổi da gà) còn xe bác Abu đang xài hệ canada thì bộ dây táp lô dưới nó chéo ngoe cái bộ abs của bác Abu !!!
- dạ e chỉ nói lên cái zin. Còn muốn câu hổng zin thì thợ điện khá là làm ok ạ... kkk
Dạ... chém cho vui... chứ e có biết kkkj đâu... kkkRành thiệt . Mở gara đi bác
Coi vậy mà con cali AH củng tả tơi qué. HicBơm gas dàn lạnh, gắn trái ớt, cắt bỏ themosat, rờ le, đi lại dây điện zin, bù ga lạnh zin trong ecu, gắn con cốc báo gas chổ lọc gas... hết 1 ngày... kkk
Đi xe cỏ tự mò thành công là sướng tê, nỗi cực của kẻ si mà kkkCái thú khi kiếm đc đồ rùi zìa sửa, hic hic
Ờ ngon, hic hicBơm gas dàn lạnh, gắn trái ớt, cắt bỏ themosat, rờ le, đi lại dây điện zin, bù ga lạnh zin trong ecu, gắn con cốc báo gas chổ lọc gas... hết 1 ngày... kkk
Có ảnh thì share dùm e đê!! Kkk
Có còn bộ chụp bụi thắng đĩa trc nào hok thím?XLi rảnh gọi hỏi bộ cupen với heo cái thắng nhiu để múc coai, xài mấy bộ 2nd mà nó dẻo dẻo bực cái cửa mềnh quá! Hic
Dạ.... bị bịnh phải khắc phục... kkkCoi vậy mà con cali AH củng tả tơi qué. Hic
XLE nên kiếm trái ớt, cốc lọc gas đê...
Về zin bù ga auto nó lân lân.. kkk
Với tình hình làm nham nhở vậy thì cái đầu còn lâu lém nháThui pa, ngừ toa múc nguyên cái đầu gồi pa. Đâu có tốn tiền đó nữa đâu pa
Dạ.., đa tạ sư huynh... kkk