Cái giề mà lằn nhằn như con dun vậy bác ?Em đang đổi hệ thống gió & lửa cho zipo để đạt vận tốc tối đa. Nếu thành công thì 2 bộ dây phin đỏ vứt.hicView attachment 780285 View attachment 780283 View attachment 780282 View attachment 780281 View attachment 780280 View attachment 780279 View attachment 780277
Theo em bác bỏ cái y4 đê . Gát d8 lên đạp bao phêHàng dự phòng có luôn nhóe!View attachment 780272
Chổ nào làm bác ? Xle làm chổ nầy phải hônPhương pháp thử hiện đại nà: đưa xe vào môi trường chân không, mở capo lên,( tiệt đối kg mở máy lạnh nhá) níu ga bị xì, nó sẽ lơ lững trên kg, ta dùng bọc nilon gói lại để tránh ô nhỉm. Hic
Dạ bác tín giờ hay qua đim ?GIA BAO NHIEU VAY BAC
Bác phải xác định làm lại hệ thống lạnh thì chỗ làm sẽ vệ sinh hết, theo chỗ e làm như sau....Phải làm sao nói cho ae học kinh nghịm chớ
Tháo quạt, dàn lạnh trong táp lô ra vệ sinh cho sạch và kiểm tra dàn lạnh còn ok kg??? Đời cao của bác chắc chưa hư nên vệ sinh thui...
Tháo lốc lạnh ra, tháo lọc gas ra, tháo đui con cốc lạnh chổ lọc gas ra.
Tiến hành vệ sinh
Lốc lạnh, họ bơm khí vô thử xì, theo áp bao nhiêu ký e quên rồi..... sau đó đưa vô thùng nước xem nó xì ở đâu rồi thay sin ở đó ( nếu lốc seconhand thì đa số thay 2 sin và vô nhớt, vệ sinh khe sin...) rồi ráp lại
Sau khi vệ sinh xong dàn lạnh, quạt thì ráp lại trong táp lô, lốc lạnh bắt vô vị trí ( nhớ gắn cách nhiệt lốc lạnh trước khi bắt lốc vô nha)
Thợ lạnh sẽ bơm khí với áp lực mấy kí e quên,,,, rồi lấy xà bông và nước tạo bọt tiến hành thử xì đường ống, co, thử xì con cốc gas lạnh xem có bị xì từ rắc đui điện, lốc lạnh....
Nếu còn xì thì tiếp tục thay sin chỗ đó, còn ống bị xì thì thay ống...
Nếu ok thì thợ sẽ xì bỏ khí và tiến hành bơm gas... cho hệ thống
Lốc 17 thì tốn gần 1 kí gas 134a... lốc 15 e hổng rành....
Chỉnh sửa cuối:
Hic
Attachments
-
40,8 KB Đọc: 3
-
47,9 KB Đọc: 1
Hy vọng thành công rực rỡ, để em đỏ phin về với zp Q6Em đang đổi hệ thống gió & lửa cho zipo để đạt vận tốc tối đa. Nếu thành công thì 2 bộ dây phin đỏ vứt.hicView attachment 780285 View attachment 780283 View attachment 780282 View attachment 780281 View attachment 780280 View attachment 780279 View attachment 780277
Gửi đây e cầm về sg cho , heheĐể hôm lào em gởi lên cho Bác.hic.
Riêng lóc thì bác nói nghe cũng có lý , vụ thử xì cũng như nhao . Trước khi nạp ga thì phải húc chân không chớ . Còn vệ sinh dàn lạnh trong xe ít ai tháo ra , giờ nt chơi rội soi không hàBác phải xác định làm lại hệ thống lạnh thì chỗ làm sẽ vệ sinh hết, theo chỗ e làm như sau....
Tháo quạt, dàn lạnh trong táp lô ra vệ sinh cho sạch và kiểm tra dàn lạnh còn ok kg??? Đời cao của bác chắc chưa hư nên vệ sinh thui...
Tháo lốc lạnh ra, tháo lọc gas ra, tháo đui con cốc lạnh chổ lọc gas ra.
Tiến hành vệ sinh
Lốc lạnh, họ bơm khí vô thử xì, theo áp bao nhiêu ký e quên rồi..... sau đó đưa vô thùng nước xem nó xì ở đâu rồi thay sin ở đó ( nếu lốc seconhand thì đa số thay 2 sin và vô nhớt, vệ sinh khe sin...) rồi ráp lại
Sau khi vệ sinh xong dàn lạnh, quạt thì ráp lại trong táp lô, lốc lạnh bắt vô vị trí ( nhớ gắn cách nhiệt lốc lạnh trước khi bắt lốc vô nha)
Thợ lạnh sẽ bơm khí với áp lực mấy kí e quên,,,, rồi lấy xà bông và nước tạo bọt tiến hành thử xì đường ống, co, thử xì con cốc gas lạnh xem có bị xì từ rắc đui điện, lốc lạnh....
Nếu còn xì thì tiếp tục thay sin chỗ đó, còn ống bị xì thì thay ống...
Nếu ok thì thợ sẽ xì bỏ khí và tiến hành bơm gas... cho hệ thống
Lốc 17 thì tốn gần 1 kí gas 134a... lốc 15 e hổng rành....
Bác Duy có cặp may ơ sau cửa zipo không thếAi thấy sai sai về quan điểm làm lạnh !!! Kkk