Cây ti......dữa!Ty nào anh, ngoài coppen hay trong chỗ đạp ampada
......phinh!Xong
Cho.....e lấy nhá!Vậy bác pải chụp mã hộp chên xe của bác gòi mới giúp được, dòng cam LD nói chung gất là phức tạp, hư gất là khó sửa, chạy thì hao xăng bà cố, bán thì mất giá, cho thì kg ai lấy. Hic
4 cái dỏ mòn hết gòi! Thai lunXle giờ kg còn làm giề nữa, chỉ spa làm đẹp ăn tết thoai. Níu có ship đồ thì chỉ còn vài món nhỏ chưa ngon nên pải thai:
1. Hộp số 92 keng xà beng
2. Dàn nóng 92 mới tinh
3. Block lạnh 2nd 201 còn 7 mào
4. Sau khi có món 2 và 3 sẽ đưa dàn lạnh xle về nguyên bản
5. Thay ron cửa sổ trời
6. Làm mái (thay bạc, pitong, đóng sơ mi đưa mái về ếch tăng đa)
7. Nâng cấp 4 phuộc 2nd (ktra bơm dầu)
8. Thay bộ băng ghế zin theo xe (đã có hàng chờ lấy, giá hủ nghị 3 chai)
9. Thay bơm xăng denso new
10. Áo lại lớp sơn ngoài + phủ bóng
Hết
Móa! Chỉ số hydro-carbon mà HO. HC nhóa tiến xĩ! pa duonghetnoi dô faccccxxx bi dờ!Khi thử khói xong ( trạm cần thơ thử khói cuối cùng) e hỏi a đăng kiểm viên. Xe e mới thay cảm biến nên e muốn biết chỉ số HO vì lúc nảy e hổng kịp nhìn, anh đăng kiểm viên nói xe anh là 150 , xe nào cao hơn 1,200 mới rớt. An tâm 2 con cảm biến 1AF, 1 oxy. Kkk
Xức cảnh qua mẽo diện xĩ quan chế độ chước!HO là gì vại ?
Dá mìm múc d6 cho có cặp! Hic hàMúc hem mà hổi
XLI có đâu mà gỡ???? hic hàĐể hôm lào gãnh, e lên sài phố ghé q6 gỡ cái hộp chên 1 con xe LD còn long lanh của sư huynh e, để e tặng bác. Hic
Cứ để ảnh tự sướng đi màMóa! Chỉ số hydro-carbon mà HO. HC nhóa tiến xĩ! pa duonghetnoi dô faccccxxx bi dờ!
Thai mịa thèn chủ cho phẻ4 cái dỏ mòn hết gòi! Thai lun