Đống giề vại?Phải chi bác qua em . em mời cf , giải quyết được cái tồn không rồi cho trống chổ View attachment 1597970
Phế LĐống giề vại?
Ờ!FC xem lại tại seo thớt ế và tìm cách kéo nó lên nha...
Con nhỏ đó nói máy hư đó paThật sao, vui quá
Thông số nó biến thiên theo chiều tăng vòng tua máy vầy nè bác:Xe bác hổng bằng zipo q6 nha... khi bác kiểm tua máy ở mức 630 còn zipo ở mức 910 mà các Thông số của bác đều cao hơn zipo???? Kkkk
Theo Thông tư 10/2009/TT-BGTVT về kiểm định: khí thải động cơ cưỡng bức sẽ ko đạt yêu cầu khi hàm lượng chất độc hại trong khí thait:
a) Nồng độ CO lớn hơn 4,5 % thể tích;
b) Nồng độ HC (C[sub]6[/sub]H[sub]14[/sub] hoặc tương đương) lớn hơn 1200 phần triệu (ppm) thể tích đối với động cơ 4 kỳ;
Theo dõi sự biến thiên như hình ảnh ở trên thì khi tua máy xe em tăng từ 590 => 620 =>63v/p:
- Nồng độ CO giảm từ 0,17 => 0,12 => 0,03
- Nồng độ HC giảm từ 48 => 31 =>9
Không biết tua máy tăng thêm nó có giảm nữa không???
P/S: Thông tư này ko thấy đề cập đến chỉ số về nồng độ các-bô-nic hay ô-xy...nhưng em thấy tua tăng thì các-bô-nic cũng giảm, còn ô-xy thì tăng.
Chỉnh sửa cuối:
Củng sửa thí mịa nì ngon giềNói cho cùng thì do 9 sách bảo hộ mà ra... toyota thành lập và nhập 3 cục cuối 97 nên hổng cho nhập về như trước đó nên 98le nhập 9 ngạch là không có, chỉ có xe thanh lý thui....
204le thì vẫn có xe nhập dạng xe cũ nha bác, cái thời cho nhập xe không quá 6 năm tính từ thời gian nhập... số rất ít... chịu khó tìm...
p/s e cũng đi xe campu nhiều 89-02. Rút ra là kiếm được con 01 Full thanh lý chuẩn thì chơi là ngon nhứt...
E thấy máy đo khí thảy xe bác có chỉ số HC và Co2 khác máy đo khí thảy của zipo q6 ???Thông số nó biến thiên theo chiều tăng vòng tua máy vầy nè bác:
View attachment 1598056 View attachment 1598057 View attachment 1598058
Theo Thông tư 10/2009/TT-BGTVT về kiểm định: khí thải động cơ cưỡng bức sẽ ko đạt yêu cầu khi hàm lượng chất độc hại trong khí thait:
a) Nồng độ CO lớn hơn 4,5 % thể tích;
b) Nồng độ HC (C6H14 hoặc tương đương) lớn hơn 1200 phần triệu (ppm) thể tích đối với động cơ 4 kỳ;
Theo dõi sự biến thiên như hình ảnh ở trên thì khi tua máy xe em tăng từ 590 => 620 =>63v/p:
- Nồng độ CO giảm từ 0,17 => 0,12 => 0,03
- Nồng độ HC giảm từ 48 => 31 =>9
Không biết tua máy tăng thêm nó có giảm nữa không???
P/S: Thông tư này ko thấy đề cập đến chỉ số về nồng độ các-bô-nic hay ô-xy...nhưng em thấy tua tăng thì các-bô-nic cũng giảm, còn ô-xy thì tăng.
Tuy nhiên xe bác máy 2.2 xài co còn zipo q6 máy 2.0 xài cảm biến oxy nên so sánh cũng hơi sao sao???
Chờ bác dương hết nổi vô phán vụ này cho cong =.
Có ai chịu an phận đâu!!! KkkCủng sửa thí mịa nì ngon giề
Để được cái khổ của bác thì nhiều người thèm chik mịa...kkkk
2 cái bánh sau ngon chưa bácCó ai chịu an phận đâu!!! Kkk
Để được cái khổ của bác thì nhiều người thèm chik mịa...kkkk