Múc ... nếu xe có vin, không múc nếu xe chỉ xài số khung acv30... hic
Vậy hả.... lùa để lên hệ thống van egr thay mấy con xài CO . HicLùa chi, e đâu xài chuẩn VN nữa hehee
Ờ . CO chỉn tăng giảm lượng xăng ít nhiều được không taXe cali ngon.... khí thải đạt mức 3 nếu hệ thống cảm biến AF, oxy, khí thảy tuần hoàn chuẩn....
Lo qué
CO chỉn được hem . Nếu oxy không đạt thì phải làm sao bác ?E lo hệ CO khó đạt mức 2 đó bác gió,,,,lần sau đăng kiểm nhớ xem chỉ số CO- HC nha ....
Thân
Nếu ôm được hết thị trường thì giào không lói thót àĐợt này , nếu đăng kiểm áp dụng, e qua campu lùa hết đồ cali về phục vụ các bác....hic
Hố hố . Phụ thuộc vào xi lanh bít tong bạc xét măng để đốt nhiều lém à . Máy lỏng , đổ hơi thì chỉ có cụ hồ cứu thoy . Hệ Oxy ERG gì đó nghe đồn tua 2000 trở lên mới hoạt động thì phải , máy xăng đk áp dụng đo dưới 1200 vòng phải không bác ?2 tháng chước e đi đkiem con XLE, đến phần đo khí thải, thằng thợ mở mái đo, sau khi có kết quả, nóa nhìn lom lom cái mái chử thề (mía cái mái mới nhập về kg lẻ bị lỗi chương chình????) thằng đứng kế bên hỏi: chiện gì vậy a guộc, nó nói: con cali xle mẻo này seo lạ quá, đạt tiêu chửng khí thải euro 4 mới đao. Hic
Chỉnh sửa cuối:
Híc híc dờ bón còn kịp hemVậy hả.... lùa để lên hệ thống van egr thay mấy con xài CO . Hic
Ủa có ảnh hưởng hệ nầy hả bác ?E lo hệ CO khó đạt mức 2 đó bác gió,,,,lần sau đăng kiểm nhớ xem chỉ số CO- HC nha ....
Thân
Thì lần sau đi đăng kiểm nhớ xe chỉ số CO- HC bao nhiều rồi phán tiếpỦa có ảnh hưởng hệ nầy hả bác ?