Dạ đúng, em viết ngược, mong được thỉnh giáo các cụ giúp vợ 2 em với ạSửa lại là: MONG THỈNH GIÁO CÁC CỤ GIÚP EM VỚI Ạ!
Em nghe ao hồ đồn rằng:Dạ đúng, em viết ngược, mong được thỉnh giáo các cụ giúp vợ 2 em với ạ
- Nếu ướt và đen là do hở sec-măng nên lọt dầu nhớt vô,
- Nếu trắng thì do quá nhiệt hoặc thiếu xăng,
- Còn đen như của bác chắc là dư xăng,
- Bugi phải lên mào gạch và khô ráo thì mới chuẩn.
Như vài nè bác:
Dạ của em đen chứ không ướt bác ơi, giờ mình tự chỉnh được không, (em thì không có kinh nghiệm) hay ra thợ các bác nhỉEm nghe ao hồ đồn rằng:
- Nếu ướt và đen là do hở sec-măng nên lọt dầu nhớt vô,
- Nếu trắng thì do quá nhiệt hoặc thiếu xăng,
- Còn đen như của bác chắc là dư xăng,
- Bugi phải lên mào gạch và khô ráo thì mới chuẩn.
Như vài nè bác:
Xe bác đời bi nhiu? khi nổ có khói đen thoát ra ở ống pô ko? ga cầm chừng bao nhiu vòng/phút?Dạ của em đen chứ không ướt bác ơi, giờ mình tự chỉnh được không, (em thì không có kinh nghiệm) hay ra thợ các bác nhỉ
Xe em Corona 1993, ga lúc 600 lúc 700, em không thấy khói đen nhưng ngửi thì thấy có mùi xăngXe bác đời bi nhiu? khi nổ có khói đen thoát ra ở ống pô ko? ga cầm chừng bao nhiu vòng/phút?
Dư xăng thì cũng nhiều nguyên nhân lắm bác: lọc gió bẩn, bướm gió bị kẹt, bộ đo gió làm việc ko chính xác, bugi đánh lửa yếu...Xe em Corona 1993, ga lúc 600 lúc 700, em không thấy khói đen nhưng ngửi thì thấy có mùi xăng
Bác thử vệ sinh sạch sẽ lọc gió và cụm bướm ga xem sao...
Dạ để em coi lại mấy cái bác nói xemDư xăng thì cũng nhiều nguyên nhân lắm bác: lọc gió bẩn, bướm gió bị kẹt, bộ đo gió làm việc ko chính xác, bugi đánh lửa yếu...
Bác thử vệ sinh sạch sẽ lọc gió và cụm bướm ga xem sao...
Ờ!Em nghe ao hồ đồn rằng:
- Nếu ướt và đen là do hở sec-măng nên lọt dầu nhớt vô,
- Nếu trắng thì do quá nhiệt hoặc thiếu xăng,
- Còn đen như của bác chắc là dư xăng,
- Bugi phải lên mào gạch và khô ráo thì mới chuẩn.
Như vài nè bác: