Như vậy thì thay hộp số là tối ưu nhấtBác Tấn bảo hộp số em cũng nhão rồi, số 3 bệnh khó vào, số 5 bệnh tự nhả, công hạ hso rồi thay bánh răng này kia cũng gần bằng mua cái hso hàng bãi.
Em cũng không biết nên thay hay sửa
1 cặp rutuyn cân bằng trước1 cặp rutuyn trụ (giá mắc nhứt)
1 cặp rutuyn lái trong
1 cặp rutuyn lái ngoài
Và 1 cặp rutuyn 2 bánh sau nữa
Đính chính luôn công thay kg tới 5 chai nhá
1 cặp rutuyn cân bằng sau
1 cặp cao su cung trước
1 cặp cao su cung sau
2 bộ cao su càng chữ A trước
1 cặp cao su bắt thước lái vào chữ H ( zippo hok biết bắt vào chữ giề)
Đúi quá nên cất zô! Hic!Còn sức làm hôn????
Vậy bộ phuộc sao?Pác chủ mới của con thiên Nga chịu chơi quá, nhờ e ship toàn đồ mẻo, e kg cản là bác ấy ship nguyên cái máy 3S roài
Đồng sơn! 30 còn nhiu tự tính! HicDọn xe theo chuẩn của hội căng thiệt, giờ nhìn lại V2 thấy căng như dây đàn:
- Cặp láp
- Toàn bộ đèn
- cặp phuộc
- Mâm vỏ
- Nghe nhìn
- ... đồng sơn...
hết nhiêu rồi bác Kim dong ủn?
Hộp nào cũng hư 3 và 5 mới vứt! Chúc bác may mắn!Bác Tấn bảo hộp số em cũng nhão rồi, số 3 bệnh khó vào, số 5 bệnh tự nhả, công hạ hso rồi thay bánh răng này kia cũng gần bằng mua cái hso hàng bãi.
Em cũng không biết nên thay hay sửa
Tại hỏi nên nó vậy!Chua kinh. Lên gara bác Đức làm luôn ổn không bác, tầm nhiêu lâu xong nhỉ? Giá cho hso AT thì nhiêu bác?
Sáng giờ em nhá máy bác Đức mấy lần hỏi giá mà toàn ò í e
Chữ Z1 cặp rutuyn cân bằng trước
1 cặp rutuyn cân bằng sau
1 cặp cao su cung trước
1 cặp cao su cung sau
2 bộ cao su càng chữ A trước
1 cặp cao su bắt thước lái vào chữ H ( zippo hok biết bắt vào chữ giề)
Xle mới có còn e dx có hôn???chỉ cóa XLE mới có, hàng hiếm chỉ gắn cho bầu, thứ 6 bác xuống vt e gửi tặng bác, bác muốn lấy bi nhiu thì lấy. Hic
Lên ổng làm AT luôn đê, MT bây giờ ai mà thay??? Ông Đức làm gì có HS MT mà thay????Chua kinh. Lên gara bác Đức làm luôn ổn không bác, tầm nhiêu lâu xong nhỉ? Giá cho hso AT thì nhiêu bác?
Sáng giờ em nhá máy bác Đức mấy lần hỏi giá mà toàn ò í e