Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Chính vì mới nên giá cao, kg chừng qua tháng sau nó hạ xuống còn 2 chai thì seo!!!!
một khi đã máu thì .............. bố cháu ra sao ......... cũng đành chịu!
Điều này chứng tỏ bác tài ở trên xe nhiều hơn ở nhà, còn mấy pa kia chắc ngược lại.KKK
P/s:
Em đã từng được nghe Pionieer và Kenwood xịn trên xe rồi dù chưa độ loa nhưng phê lắm!
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Nếu chỉ bị ở số 5 (thỉnh thoảng) thì nên sửa như thế nào?
Hso thường hay hư số 3 và 5, vì 2 số này sử dụng nhìu. Nếu hư số 5 thì thợ kg cần hạ hso, chỉ cần tháo bánh trước bên tài là sửa hoặc thay được, nếu có nguyên bộ nhông thay thì sài bền hơn, nếu kg có nhông sẳn thì thợ tháo ra đem đi tiện hay làm gì e ứ bít, sau đó ráp trở lại, nếy tay nghề thợ giỏi thì khá bền, nếu tay nghề yếu thì chạy 1 time sau tùy bác chạy nhìu hay ít nó sẽ bị trở lại, thời gian sửa nhanh khoảng 1 buổi, kỷ thì 1 ngày, còn mua bộ nhông số 5 thì khoảng hơn 1 chai, trên tây thiên có chổ bán mà e kg bít
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Nếu vậy thì lên AT lun đi bác, pải đợi bác Đức về mới được, vợ bác ấy thì kg bít gì, chỉ biết tính xiền thoai, nếu bác có lên làm thì lói là e giới thiệu nhoen, để ổng tính giá "mềm" cho, chứ lạ là ổng chém trust lun. Hic
Lên đó nói bác CAHG ới thiệu là mệt với ổng đó!!!
lên số AT thì tốn khá đó nha vì dây và hộp ECU của bác nó đâu có đồng bộ đâu mà kg đồng bộ vô D nó có khi nhảy ngựa rồi mới chạy là thêm bệnh tức!!!
bình tỉnh suy nghĩ thật kỹ, bác đi mua cây cần câu rồi ra sông Sg câu cá mà kg mắc mồi nha rồi suy nghĩ AT tốn nhiêu??? MT tốn nhiêu???
cuối cùng năn nỉ ông CAHG để lại cái HS AT 95 ( bác Giao gả XLE rùi thì phụ tùng thuộc CAHG nha) giá rẻ mà làm tại xì phố luôn, lên Tây thiên kg khéo đồ bờ chết nữa!!!!
e zot!!