rồi e gia nhập rồi bácDone rồi bác nhé! Tại nick FB các bác lạ quá... nhìn vào k biét ai hết
xe e giờ ngay nắp quylát bị rỉ nhớt các bác ơi, ngay mặt trên ngay chổ nắp mấy dây phin,
Mới gần tới đỉnh thôi hả ông CAHG? Còn bao xa nữa mới tới????????????Thì đó, nhờ dậy mà chiếc xe e giờ gần lên đỉnh rồi, nên vô cùng bít ơn bạn hiền
Đơn giản mừ bác! Lấy dây phin chổ đó ra. Lấy mỏ lếch mở con ốc ngay tại đầu chỗ dây phin vừa tháo ra! Xem miếng cao su còn ngon không? nếu còn ngon thì lấy keo trét ron trét vô xong vặn lại là ok! Ron hư thì thay ron! Keo trét ron và cao su cửa hàng phụ tùng nào cũng có ah!xe e giờ ngay nắp quylát bị rỉ nhớt các bác ơi, ngay mặt trên ngay chổ nắp mấy dây phin,
dạ cảm ơn bác, nhớt đó là nhớt lên bộ cốt cam với xucpap hả bácĐơn giản mừ bác! Lấy dây phin chổ đó ra. Lấy mỏ lếch mở con ốc ngay tại đầu chỗ dây phin vừa tháo ra! Xem miếng cao su còn ngon không? nếu còn ngon thì lấy keo trét ron trét vô xong vặn lại là ok! Ron hư thì thay ron! Keo trét ron và cao su cửa hàng phụ tùng nào cũng có ah!
Nếu kêu chỗ vô lăng, gần chổ chân ga của bác là chắc ăn bị lỏng bạc thau tay lái rồi! Thợ mở ra, tiện bạc mới bằng cao su lắp vô là êm ngay. công + vật tư chắc khoảng 2 xị!99% là thướt lái
Dạ nó kêu khúc đó đó bác!!!Nếu kêu chỗ vô lăng, gần chổ chân ga của bác là chắc ăn bị lỏng bạc thau tay lái rồi! Thợ mở ra, tiện bạc mới bằng cao su lắp vô là êm ngay. công + vật tư chắc khoảng 2 xị!
Giống ảnh hôm qua quá vậy???Hôm qua thức khuya quá nên giờ vắng teo
View attachment 370245
Đơn giản thoai, kêu thợ mua ron khác thay, trét keo cho kỹ chútxe e giờ ngay nắp quylát bị rỉ nhớt các bác ơi, ngay mặt trên ngay chổ nắp mấy dây phin,