Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Đi đèo em chở cả nhà, về 2 em đạp muốn vượt là vượt chứ chưa về L. Lúc nào dốc cùi chỏ, cao, mất đà mới về L, máy mạnh hơn để vượt dốc, có đà về 2 rồi D, cảm giác xe phi mạnh, như số sàn và rất "yo mốt"!
NGuy hiểm cái hộp số lắm đó nha!!!
Nếu bác thường chạy vậy một thời gian xe sẽ có hiện tượng như sau:
- Sáng nổ máy một lát, cho vô D xe bác từ từ lăn bánh nhưng sẽ làm cái """bật,,,bật,,,""" mới chuyển sang số kế tiếp....
 
Hạng D
10/7/15
2.498
15.757
113
49
NGuy hiểm cái hộp số lắm đó nha!!!
Nếu bác thường chạy vậy một thời gian xe sẽ có hiện tượng như sau:
- Sáng nổ máy một lát, cho vô D xe bác từ từ lăn bánh nhưng sẽ làm cái """bật,,,bật,,,""" mới chuyển sang số kế tiếp....
Vậy hả bác! Em thấy mấy ông đội kỹ thuật cơ quan nói đi dốc cao thì nên về 2 hoặc L. Mà em thấy nếu đi dốc xao mà để D thì đạp lút ga xe nó bò chậm lắm, xăng uống nhiều hơn! Vậy là chọn phương án đi D để bảo toàn hộp số phải không bác?