CL còn nguyên kho nhóe!Chúc mừng bác thoát khỏi sản phẩm gần bị diệt chủng nguồn phụ tùng!!!
Zậy thì không có lý gì mà pán pác Đức nhỉ.CL còn nguyên kho nhóe!
Đúng ,,đúng!!!Zậy thì không có lý gì mà pán pác Đức nhỉ.
Thích thì nhích thui bác ui!!!!Không biết khi nào em mới có đủ tiền để sắm 97-01 đây ta ???
Rán làm nhiệm vụ cho V1 pái là lên thui!!!
Giờ trong hội chỉ còn con LE nhà mềnh là nhứt. KKK
Dạ khi lên dốc bác vẫn cứ để D mà bò từ từ, số thấp chỉ sử dụng khi đổ dốc thay, nó sẽ hảm xe từ từ tùy dốc mà xài 2, LVậy hả bác! Em thấy mấy ông đội kỹ thuật cơ quan nói đi dốc cao thì nên về 2 hoặc L. Mà em thấy nếu đi dốc xao mà để D thì đạp lút ga xe nó bò chậm lắm, xăng uống nhiều hơn! Vậy là chọn phương án đi D để bảo toàn hộp số phải không bác?
P/S Thực sự mà nói là e đã làm hư 02 cái hộp số:
- 01 là Zipo 89 AT lên dốc mà xài 2 hoặc D
- 01 là Mec E320 98 cũng vì chạy lên dốc mà về 3, 2
cả 02 đều chạy cung đường núi Tà Lơn ( tiếng địa phương núi Bok Cô)
Xót quá.......
Đúng dùi tổ chức ăn mừng đê để hội MT lên tham da!!!kkkGiờ trong hội chỉ còn con LE nhà mềnh là nhứt. KKK
Cái này để hội chưởng lo chứ pác, em đâu dám. He heĐúng dùi tổ chức ăn mừng đê để hội MT lên tham da!!!kkk
Cao nhứt! 1500m so mực nước biển!
Giờ trong hội chỉ còn con LE nhà mềnh là nhứt. KKK
Nhanh nhể!!!Ra đi roài! 75 chai! hic
P/S E nó long lanh y như con thiên nga!
Chỉ có 01 ngày mà ra đi!!!
Zipo bán nhanh thiệt!!!