Tiệm này là gara luôn hả bác Thưlại tiệm LONG PHÁT 16 hay 18 Cống quỳnh gì đó mua một cục bù ga máy lạnh!
Bác nói gara kiểm tra lại luôn mấy cái ống hơi cắm vào cục bù ga đó
Bộ 4vz hôm trước e mua khá rẻ và là cái cuối cùng gồm nảy chuối, cổ ga, bộ dây điện đứt hết phân nữa, hộp ECU có 180 đô!!!Chơi nguyên bộ vậy nhiu vậy bác Duybiti
nhưng xài cái này nó cắt cái hệ tuần hoàn khí thảy 3vz!!!
thằng Nhật đa số sản xuất đồ tốt cho dân nó nhưng mỗi cái ô tô là ngoại lệ!!!
Đã lói tiệm mà ....gara cái giề???Tiệm này là gara luôn hả bác Thư
Hềnh như iacv thì phải!!!Cục bù ga máy lạnh nó tên tiếng Anh là gì, để coi trên mạng có bán ko bác Duybiti
bác giao lưu với bác ABU truyền kinh nghiệm lại nè:Khổ nổi, mình muốn làm mà chả có ai chịu coi
Em nghe đâu mỗi lần ABU đem xe xuống là anh em sắp xếp để làm cho xe ABU liền.
Còn xe lão Bò Cụng chạy vô là chủ Gara phải xắn tay áo vào làm mừ.
Bên GARA này, mỗi lần em vào gara cũng toàn được ưu tiên làm trước các xe khác zị đó.
Thợ xì gòn mà còn sợ v6 thì...... Về phà an hoà cho có bạn thui bác Tungquan ơi........!!!Khổ nổi, mình muốn làm mà chả có ai chịu coi
71 mhp tốn 13,75 lít xăng đường nội thị xipho! Hơi hao nhể!Dạ e thấy hộp ECU của 2az nó tới 5 sóc két i4 .... Tuy béc phun sương như cái hộp khiển khác nhau !!!!! Nén chưa chắc tiết kiệm xăng
2az dùng vvti còn ......
e zọt,,,
Bác ABU và Bác Giao, bên a Cường ae nó bik cục bù ga máy lạnh hông vậy
Đạp bốc hơn béc zin nha! Tua 2400 là lên chăm gồi!Thay vô nó chạy galanti thì nhỏ mà len ga lớn kg được vì ECU khiển kg được!!kkk
Xăng xuống nhieu hơn chắcĐạp bốc hơn béc zin nha! Tua 2400 là lên chăm gồi!