Em tháo ra, đè cho viên bi nén vào rồi mới đo mà pác.Đóng lại nó mới dính chứ???? Không đóng thì đo tới trust lun!
Bác gắn vô, cài de và đo ohm hai đầu jac, nếu nó lên thì kỉm tra lại phần điện. không lên thì thai....hộp số!!!!
KHông phải là khó hư mà nó hầu như chẳng bao giờ hư! hicDạ cám ơn bác Đức, để em xem, cái cục này nó khó hư lắm.
Đóng lại nó mới dính chứ???? Không đóng thì đo tới trust lun!
Bác gắn vô, cài de và đo ohm hai đầu jac, nếu nó lên thì kỉm tra lại phần điện. không lên thì thai....hộp số!!!!
Chắc dị roàirã mái luôn, kiểm tra cho nó kỹ.
Sao cái gì củng đưa XLE dô hết vạy? HICTình hình chung là XLE zô hãng ...sửa chữa, bảo chì. Các xe còn lại đang rục rịch.....lên sàn.
Báo cáo hết!
bác còn ở ninh chữ không? nếu còn thì chại xuống CL ổng sửa luôn, 1 công đoi việc. hicEm tháo ra, đè cho viên bi nén vào rồi mới đo mà pác.
NGhiên cứu gáp cầu sao vô chạy!!!!kkkkSao giờ ta. Lấy nguyên chiếc mới chậy về đc chứ
thoai nhường cho mấy bác chưa có, cái gì mà HT củng dành hết thì giang hồ coai ra gì. HICkhỏi lên, bác chiển khoản 8 xị, là abu síp dìa tới giường.
Dạ em zìa tối hum qua roài pác Na uibác còn ở ninh chữ không? nếu còn thì chại xuống CL ổng sửa luôn, 1 công đoi việc. hic
Chắc bi của bác chưa....sát vào! hicEm tháo ra, đè cho viên bi nén vào rồi mới đo mà pác.
Nếu vậy bác bật công tắc chập 2 đầu jac trên chuôi dây xen đèn cháy hem???
thì bác cứ ờ đi là xong, lăn tăn làm giề cho mệt.Sao cái gì củng đưa XLE dô hết vạy? HIC