Dạ học hỏi và chia sẻ!!!Lúc này cũng chiên nghiệp quá hen
Em từ 2008 tới giờ ah, chuẩn bị kỷ niệm 10 năm vô os, chỉ có bác Giao hơn em thoai chứ mấy tài Cont kia trình lái yếu lắm.Vậy chớ chạy xe mà kg có hội STC thì buồn lắm, hôm nào mà sáng kg lên được trên diền đàn này là rất bực bội trong người luôn ứ!!!
xe em hôm trước két nước thủng đi hàn gòi, hỏi bác để khi nào có lúa ship cho zin!!!Khác nhìu a, hệ ống khác hoàn toàn! Két của bác có bị gì ko mà hỏi vậy hihihii
Chi tiết này cực kỳ quan trọng nè: rờ le đúng 92oC mới ngắt để quạt quay rất cần thiết nhiệt độ giảm ngắt quạt để khỏi hao xăng!Vậy là chưa được, ông thợ trong e lúc trước kêu e lắp con cảm biến ở đường ống nước, khi nước nóng thì nó báo để rờ le cho điẹn qua làm quạt quay... kg làm quay trực tiếp...
Đấu quạt trực tiếp quạt mau tèo theo diện ông bà lại tốn lúa do phải châm thêm xăng bù
Túm lại Bánh Mỳ luôn có giá, tiếp tục ôm Cam cỏ và ngồi hóng chừng nào có Bánh Mỳ thiuBản tin bánh mì:
1/Tình hình là ngoài em có 2 XLE.
- 1 em đời 92 màu vàng cát, 2.2, abs, ghế điện, sunroof ...tiếc là bán rồi, em biết muộn quá.
- 1 em nữa tương tự, xe màu đỏ đô, khác cái V6 3.0 .. đang kêu bán 200tr.
Túm lại trớt quớt.
2/Hôm qua có 1 tay năn nỉ em để con 92LE lại cho ổng 210tr về ổng gác số sàn chạy. --> AT ngoài này coi như ccc, hi.
dòng v6 khác chút mà bác. cái quạt nhớt lúc nào cũng quay ạ . khi nóng thì quay nhanh thôi. xăng thì theo e là không tốn hơn vì còn van hằng nhiệt duy trì độ nóng của động cơChi tiết này cực kỳ quan trọng nè: rờ le đúng 92oC mới ngắt để quạt quay rất cần thiết nhiệt độ giảm ngắt quạt để khỏi hao xăng!
Đấu quạt trực tiếp quạt mau tèo theo diện ông bà lại tốn lúa do phải châm thêm xăng bù
dòng v6 khác chút mà bác. cái quạt nhớt lúc nào cũng quay ạ . khi nóng thì quay nhanh thôi. xăng thì theo e là không tốn hơn vì còn van hằng nhiệt duy trì độ nóng của động cơ
Tài liệu Hệ Thống Làm Mát: từ trang 22- trang 26
https://www.dropbox.com/s/cavc9u6fwxuu0wv/Khai quat ve HT NL-BT-LM-Xa (13t).pdf?dl=0
Trong đó tại trang 23 có mô tả Quạt làm mát có 3 loại:
Quạt làm mát
Quạt này hướng lượng không khí lớn đến
két nước nhằm nâng cao hiệu quả làm mát.
A.Hệ thống quạt làm mát chạy điện
Cảm nhận nhiệt độ nước làm mát và kích
hoạt quạt chỉ khi nhiệt độ nước cao.
Khoá điện
Rơle
Quạt làm mát
Công tắc nhiệt độ nước
B.Quạt làm mát có khớp chất lỏng (thường ở máy dọc)
Được dẫn động bằng dây đai, và làm quay
cánh quạt có một khớp chất lỏng chứa dầu
silicon. Làm giảm tốc độ quay ở nhiệt độ
thấp.
C. Hệ thống quạt làm mát thuỷ lực điều khiển điện
Dẫn động quạt bằng môtơ thuỷ lực.
ECU điều khiển dầu thuỷ lực chảy đến
môtơ. Điền khiển tốc độ quay của quạt để
luôn duy trì lượng không khí thích hợp tiếp
xúc với két nước:
1 Quạt làm mát
2 Khớp chất lỏng
3 Puly
4 Bơm nước
5 Môtơ thuỷ lực
6 Cảm biến nhiệt độ nước
7 Bơm thuỷ lực