Vậy hư mịa cặp cx rùi!!! HicThôi trust rùi, dám đem luôn cặp đó zô mùng rùi,
Toy nhựt bổn koi bộ hỏng bằng ah nhen!
Em đang muốn tự sơn lại cản trước và sau, bác nào từng làm rồi cho em xin ít kinh nguyệt với hehe hình như có bác huynhduc từng sơn rồi!
Mai ổng vô chỉ cách bác sơn!!! HicEm đang muốn tự sơn lại cản trước và sau, bác nào từng làm rồi cho em xin ít kinh nguyệt với hehe hình như có bác huynhduc từng sơn rồi!
Ủi bộ đồ nó tính 20 đô, đôi đốc tờ chắt nó quất 40 đô quá!!! HicMai em mang ra ks Caravel nhờ nó giặt ủi hấp sấy lại cho thôm coai! Thặc là ngại quá!
Chúc các bác ngủ ngon, em về page 600 ngâm cứu tiếp đây!
Lên gặp e khoi tốn 3xi , moi bác thêm lon bò húc ug cho phẻ lái v2 vè phục vụ bà cả.. bác thấy sao.Dạ thưa mí bác..... Xe đi đk đạt hay rớt là do mấy cha đk viên nhé, cho dù xe mí bác không có vđ gì cả.
Xin kể về trường hợp đk của mình cho mí bác thấu hỉu nổi khổ về zippo già :
Lần 1: đánh rớt lỗi vỏ. Các phần khác ok.
Lần 2: đánh rớt lỗi lệch tâm lái 5%.Các phần khác ok.
Lần 3: đánh rớt lỗi đèn. Các phần khác cũng ok.
Lần 4:đánh rớt lỗi khí thải và thắng không hợp lệ (cái này mới đau, giấy ghi model 88 là tang trống còn xe là thắng đĩa).
Cuối cùng phải nhờ tới anh cò các bác ạh. Rút kinh nghiệm cho lần tới, chạy xe ra gara bỏ đó nhờ đk mất 3xị cho khỏe.
Các bác thấy seo???
Nổ máy lấy chai nước suối đổ vào dây cu roa xem, nếu hết kêu là do dây, còn không bác tháo từng sợi rồi thử xem dây bơm trợ lực hay day dinamond (Bạc đạn đầu dinamond cũng hay bị kêu "xào xào"). Còn không phát hiện ra.... Pán......Chắc em phải thay 2 cái dây cu roa chứ nổ máy ko ga nó kêu dữ lắm, như kiểu bị khô... đạp ga thì mới đỡ!
Ặc! Tự lái vô luôn hả bác!Hôm nay đem zipo vô SG làm