Mai e chụp e pót, tại táp pi này lạ lắm khác 92-96 nên e tháo ra, thấy gần giống Na 93 đó!!!E sợ gắn không vừa.
Giờ bít roài thì vẫn ...xử lý....y vậy! HicKkkk tại em chưa nghĩ ra phương an nào tốt hơn, lúc đấy mới lấy xe, chưa biết tý nào cả
Zô tình lụm bí kíp!????Mai e chụp e pót, tại táp pi này lạ lắm khác 92-96 nên e tháo ra, thấy gần giống Na 93 đó!!!
Em cũng có mừ!Của bác đời cao, em nó có cái bóng, gần ổ khoá.
Thì rút ra...vs ! HicNhầm là ...xong phim!
E cũng zậy! HicEm cũng có mừ!
Cái đồng hồ vòng tua của em gần đây lúc chạy lúc không? Có phải sắp tèo ko mấy bác!
Mấy loại xoay xoay vặn vặn phức tạp nhỉ! Giờ ít ai xài nên mềnh ko gành lém! Thân!Để bớt hao xăng theo e thì bác nên nhờ thợ ktra, khắc phục: 1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng.
Bác làm xog mà vẫn kg hết hao thì báo cho e bít, e dấn típ. Hic
Xem dây có bị chuột cắn hem??Cái đồng hồ vòng tua của em gần đây lúc chạy lúc không? Có phải sắp tèo ko mấy bác!
Dạ cám ơn!!Zô tình lụm bí kíp!????