Rồi bị thổi ron rồi!!! hicVhn mới bác. Quạt vẫn chạy bình thường khôn trục trặc, quạt không đấu trực tiếp mà qua rơle. Nước nóng, quạt quay nhưng nước vẫn sôi.
Xe gì mới làm máy đây sôi nước rùi.Zui không nổi bác, sáng đêm xe lên gara xử lý sôi nước roài.
Con La này đã chính thức về vị thanh. Hic
10% do rờ re, 80% do cánh bơm nước mòn, còn lại mới phải thay két nước để giải nhiệt tốt hơn!Vhn mới bác. Quạt vẫn chạy bình thường khôn trục trặc, quạt không đấu trực tiếp mà qua rơle. Nước nóng, quạt quay nhưng nước vẫn sôi.
Hàng Diệc Lam CLC ?Con La này đã chính thức về vị thanh. Hic
View attachment 448102 View attachment 448105 View attachment 448106
Dạ chưa chắc!!!Hàng Diệc Lam CLC ?
Dòng này chỉ có chiếc 1997 là nhập ngon thui còn từ 98 sau Việt Nam can thiệp nhiều lắm!!!
Xe em tay lái bị rơ, lúc chạy đường xấu ở phía khoang máy bên lái có tiếng kêu (tiếng sắt va vào nhau)
Lúc đánh lái hết cỡ sang 2 bên thì bánh xe kêu két két..
Bệnh này là gì và khắc phục ntn các bác!
Lúc đánh lái hết cỡ sang 2 bên thì bánh xe kêu két két..
Bệnh này là gì và khắc phục ntn các bác!
Chúc mừng bác có 03 món cần làm:Xe em tay lái bị rơ, lúc chạy đường xấu ở phía khoang máy bên lái có tiếng kêu (tiếng sắt va vào nhau)
Lúc đánh lái hết cỡ sang 2 bên thì bánh xe kêu két két..
Bệnh này là gì và khắc phục ntn các bác!
1) Bơm trợ lực tèo ---> ship bác ABU
2) Thước lái hơi rơ nên muốn ngon thì làm lại thước hoặc mua thước khác--> ship bác ABU
3) Bạc đạn vô lăn bị rơ--> đóng sơ mi lại
Chúc bác có giải phép đúng đắn!!!
Corolla mà còn LE nữa hả chời, đúng là TOY nhìu dòng thặc