chưa chớ không phải không chịu.Máy 1.8 đoá! Chứ ổng ko chịu lên cam mừ kkk
vị thanh đang sài đóa abu.Là mà 1.6 giờ ít ngừ xài!
hem biết, đang cho nhập viện roài, sốt cao phải trị dứt điểm.Giề mà mới chạy chút xíu mà nóng nước roài pa
Sống với lũ thôi, mấy cái đó ko ăn thua gì.Hi các bác,
Em mới mua 1 chiếc Camry 1997 CE nhập Mỹ. Em đã cho sửa sang, đại tu dàn gầm.
Hiện tại em nó còn 1 số bệnh lặt vặt nhờ các bác tư vấn chổ sửa uy tín giùm:
- Kiếng chiếu hậu hiện tại chỉnh bên tài chỉ nhúc nhích chút ít, bên phụ gần như liệt. Không biết là nó bị hư phần cơ chỉnh điện trong lòng kiếng hay do phần công tắc chỉnh trong xe. Lòng kiếng bên tài đã bị thay kiếng lô, nhìn hình phản chiếu bự chà bá, rất khó quan sát, cái này mua kiếng zin khoảng nhiêu tiền các bác?
- Đèn mũi tên báo xi-nhan phải trong xe nó chớp rất nhanh, trong khi xi-nhan trái thì bình thường. Lúc đầu em tưởng nó đứt mất bóng xi-nhan phải nào rồi nhưng không, xi nhan phải trước sau đều còn chớp. Vậy là nó bị bệnh gì các bác?
- Lock cửa bên tài dùng chìa mở không ra, phải mở từ bên phụ. Khoá trung tâm thì bấm 1, 2 cái đầu khi mới khởi động xe thì ok, lock/unlock 4 cửa ngon lành. Bấm thêm mấy cái thì bị kẹt ở vài cửa. Cái này là bị bệnh gì ta? Em nghi nghi phần điện nó rò rỉ ở đâu nên dẫn đến không đủ dòng để chạy cái mấy cái khoá cửa này và đèn xi nhan phải chớp nhanh??
- Cái bộ nỉ nó dơ quá, đã cho giặt vệ sinh hết rồi mà nhìn vẫn gớm. Em định bọc lại giả da hay da thật. Theo các bác thì nên chơi bộ nào? Bọc da thì hơi hao
- À, xe này nó có cruise control nhưng em chưa dám thử. Lỡ set rồi không nhả được chắc em lên báo . Có cách nào test cruise control Camrry đời này an toàn không các bác?
Cám ơn các bác.
thank HT, để em in ra đưa lên cho thằng thợ coi. na 2 quạt bác.chúc bác mau tìm ra bệnh, theo e bị thổi ron có mấy nguyên nhân:
1. Bơm nước iếu (iếu do cách quạt bị mục...) hoặc bơm hư
2. đường ống dẫn nước hoặc trong nắp culat có các lỗ nhỏ để cho nước lưu thông đã bị nghẹt, kg đủ giải nhiệt cho máy
3. Nắp culat trước đây bị mày nhiều, mòn, nước lòn vào (ít khả năng)
4. Kg đủ nước làm mát (khi chạy, máy nóng nước bị chảy ra bên ngoài do đường ống bị mục, bể, xì lỗ nhỏ mà bác kg hay)
5. VHN tuy có mở nhưng mở kg hết, dẫn đến lượng nước qua kg đủ giải nhiệt
6. Quạt tuy quay nhưng quay iếu hoặc chỉ quay có 1 cây (XLE 2 cây, e kg biết Na 2 cây hay 1 cây)
nhận quài không thấy đưa lên ngắm chút.Giề mà mới chạy chút xíu mà nóng nước roài pa
dừa họp, dừa on lai.Mấy lão sáng thứ hai ngồi chém trên đây được tức là ko phải hộp giao ban hàng tuần nè
bác sỹ đang khám bác. quạt chắc không đấu nhầm roài, đã chạy gần 1 năm.Coi đấu đúng dây ko, coi chừng đấu ngược dây, quạt thổi vô két nước chứ ko hút hơi từ két ra đó
Vậy thoai thua zippo xa nháRất bốc là hoàn toàn chính xác 100% vì ko có hệ cảm biến OXI, tuần hoàn EGC.... cứ việc thải xăng dư vô tư!
Uh đúng roài, cứ úp mở làm anh em bồn chồn...Gắn zippo đc ko bác? Nhiêu zậy bác?
P/s: mai mốt ai có phụ tùng dư post lên cho giá lun để ae khỏi hỏi. Thân!!!