Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
chúc bác mau tìm ra bệnh, theo e bị thổi ron có mấy nguyên nhân:
1. Bơm nước iếu (iếu do cách quạt bị mục...) hoặc bơm hư
2. đường ống dẫn nước hoặc trong nắp culat có các lỗ nhỏ để cho nước lưu thông đã bị nghẹt, kg đủ giải nhiệt cho máy
3. Nắp culat trước đây bị mày nhiều, mòn, nước lòn vào (ít khả năng)
4. Kg đủ nước làm mát (khi chạy, máy nóng nước bị chảy ra bên ngoài do đường ống bị mục, bể, xì lỗ nhỏ mà bác kg hay)
5. VHN tuy có mở nhưng mở kg hết, dẫn đến lượng nước qua kg đủ giải nhiệt
6. Quạt tuy quay nhưng quay iếu hoặc chỉ quay có 1 cây (XLE 2 cây, e kg biết Na 2 cây hay 1 cây)
Cái quan trọng nhứt là két nước có được súc lần nào chưa???? Nếu chưa thì làm nagy và luôn! Nó đóng cứng ngắc làm sao nước lu thông, sôi là phải! Hôm qua e post ảnh sửa cho thằng e chiếc accord bị nghẹt két làm nổ ống luôn đóa!!!
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Chúc mừng bác có 03 món cần làm:
1) Bơm trợ lực tèo ---> ship bác ABU
2) Thước lái hơi rơ nên muốn ngon thì làm lại thước hoặc mua thước khác--> ship bác ABU
3) Bạc đạn vô lăn bị rơ--> đóng sơ mi lại

Chúc bác có giải phép đúng đắn!!!
1. Chưa chắc! Bác í lói là bánh xe kêu éc éc. như vậy có 1 con ....heo nào đó bị bệnh! Heo mới kêu zị.
2. Thước lái rơ thì chỉ lắc kê ( siết) lại là hết.
3. Chạy nghe như có tiếng va chạm kim loại: Phe cài thắng đĩa bị mất hoặc ắc đĩa bị mòn!!