Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Dạ há ra toạc hoạc cho đến khi đem về Gara, anh chủ Gara kêu thợ đem ra luộc đối chứng với cái cũ, kèm theo nhiệt kế:
Cái đồng thau cứng ngắt bắt đầu há từ từ khi nhiệt độ 70oC - 100oC.
Con Hàu đen thui, tới 90oC nó mới há họng.
Tới đây em mới ngâm miệng lại đuợc. Hehe
Mỏi cả quai hàm...
Cái phạm trù này nó khó thể hiện đúng sai lém, mà hên xui nhiều hơn!!!
p/s e xin góp ý nhỏ như sau:
- đối với máy xe có 2 nắp nước ( 1 ở két và 1 ở máy, máy 1 MZ ,,,) thì khi thay nước, làm máy, nổ nắp két ,,,, khi châm nước lại thì châm nắp nước trên máy có đủ đầy thì nó cũng sẽ bị thiếu nước cho máy cũng tại cái vhn... Khi đó mềnh chạy xe và ngày hôm sau hoặc máy nguội hoàn toàn ta châm thêm từ 2-3 lít nữa mới đủ nước cho máy, cái vhn nó hoạt động không hiệu quả gian đoạn này nha ,,, loa,,,,loa,,,loa
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Moá cáy cầu này chạy xe kh biết mối nối cầu, đặc trưng kỹ sư nhựt bổn!!!
Tại dân nhựt nó chấp hành luật, ko chạy quá tốc độ cho phép! Còn dân diệt lam ý thức GT kém, thường xuyên vi phạm tđ quy định nên kỹ sư diệt làm làm mấy cái mô nó như gờ giảm tốc đoá, lợi cả đôi đường! Hic